ไฮไลท์บอล6-2-67 เลเวอร์คูเซ่น VS สตุ๊ตการ์ต 3 – 2 ประตู

ไฮไลท์บอล6-2-67 เลเวอร์คูเซ่น VS สตุ๊ตการ์ต 3 – 2 ประตู เดเอฟเบ โพคาล

ไฮไลท์บอล6-2-67 เลเวอร์คูเซ่น VS สตุ๊ตการ์ต 3 – 2 ประตู เดเอฟเบ โพคาล ทัพห้างยา(เลเวอร์คูเซ่น) ยังรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ และผ่านเข้ารอบตัดเชือกเดเอฟเบ โพคาล หลังจากที่เปิดบ้านไล่แซงเอาชนะ ม้าขาว(สตุ๊ตการ์ท) ไปได้อย่างสนุก ด้วยประตูชัยในนาทีสุดท้ายของ ทาห์

สนาม : ไบย์ อารีน่า

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3)
ผู้รักษาประตู : มาเตจ์ โควาร์
กองหลัง : เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, โยนาธาน ทาห์, ปิเอโร่ ฮินคาปิ
กองกลาง : นาธาน เทลล่า, กรานิต ชาก้า, โรเบิร์ต อันดริช, อเล็กซ์ กรีมัลโด้
กองหน้า : โยนาส โฮฟมันน์, พาทริค ชิค, อดัม ฮโลเซ็ค

สตุ๊ตการ์ท (3-4-3)
ผู้รักษาประตู : อเล็กซานเดอร์ นือเล
กองหลัง : อ็องโตนี่ รูอูลท์, วัลเดมาร์ อันทอน, ลีโอนิดาส ชแตร์จิอู
กองกลาง : โยชัว ฟากโนมัน, โทเบียส ชตีเลอร์, อตากาน คาราซอร์, มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์
กองหน้า : เอ็นโซ่ มิโล่ต์, เดนิซ อุนดาฟ, คริส เฟอห์

เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่าง อลอนโซ่ ยังไม่แพ้ใครจากทุกรายการในซีซั่นนี้ ลงเล่นในเกม เดเอฟเบ โพคาล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ม้าขาว(สตุ๊ตการ์ท) ทีมในบุนเดสลีกาด้วยกัน ที่การเจอกันในลีกเสมอกันไป 1-1

ทีมเยือนอย่าง สตุ๊ตการ์ท เครื่องติดก่อนเริ่มต้นดีกว่า ด้วยการออกนำก่อนจากจังหวะเปิดมุมเข้ามา อันทอน ได้สลัดตัวประกบ วิ่งเข้าไปโหม่งบอลย้อนทาง โควาร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 11 เลเวอร์คูเซ่น 0 – 1 สตุ๊ตการ์ต

เจ้าบ้านเกือบโดนอีกลูกจากความผิดพลาด ในการจ่ายบอลหน้าบ้านตัวเอง คาราซอร์ ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็เบาไปเข้ามือของ โควาร์ รับสบาย

ห้างยา ได้ลุ้นตีเสมอจากลูกผิดพลาดของ ม้าขาว บ้างจากการได้ยิงไกลของ กรีมัลโด้ แต่บอลไม่เข้ากรอบ สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

เจ้าบ้านส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้จากการยิงของ ชิค ที่ได้ซ้ำจังหวะสองต่อจาก กรีมัลโด้ แต่ก็เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

กรีมัลโด้ ได้ยิงฟรีคิกอีกครั้งก่อน จบครึ่งแรกแต่ว่า นือเบล โชว์ซูปเปอร์เซฟพุ่งปัดได้ก่อนบอลเสียบเสา และหมดครึ่งแรกทีมเยือนบุกมานำอยู่หนึ่งสกอร์

ครึ่งหลังเล่นมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ อันดริช เก็บบอลได้ที่หน้ากรอบก่อนปั่นด้วยขวาบอลโค้งเข้าเสาไกล สุดเอื้อมของ นือเบล เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เลเวอร์คูเซ่น 1 – 1 สตุ๊ตการ์ต

ทีมเยือนมาออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 58 จากความผิดพลาดหน้าบ้านตัวเอง ก่อนที่จะเป็น เฟอห์ริช ได้ยิงเข้าประตูไปอย่างหมดจด เลเวอร์คูเซ่น 1 – 2 สตุ๊ตการ์ต

เจ้าบ้านส่ง อัดลี่ ลงมาแทน โฮฟมันน์ ในนาทีที่ 64 หลังลงสนามได้ 2 นาที อัดลี่ ก็มายิงตีเสมอได้จากการจ่ายของ เวียร์ทซ์ บอลทะลุมาถึง อัดลี่ ได้ลากเข้าไปยิงด้วยซ้ายบอลเรียดเข้าข้างเท้า นือเบล ที่ล้มตัวไม่ทัน เข้าประตูไป เลเวอร์คูเซ่น 2 – 2 สตุ๊ตการ์ต

นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาเป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้ประตูแซงนำจากจังหวะ เวียร์ทซ์ เปิดบอลเข้าเขตโทษ ทาห์ สอดขึ้นมาโขกกดบอลลงพื้นเข้าเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เลเวอร์คูเซ่น 3 – 2 สตุ๊ตการ์ต

ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ เลเวอร์คูเซ่น จึงเป็นฝ่ายเบียดชนะไปได้สนุก 3-2 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก เดเอฟเบ โพคาล เป็นทีมที่ 3 ต่อจาก ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ และ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ส่วนอีกโควตาที่ต้องแย่งกันคือ ซาร์บรุ๊คเค่น ม้ามืดจากลีกา สาม ที่จะเล่นในบ้านพบ กลัดบัค ในวันพุธนี้

 

ไม่ควรพลาดรับชมได้ที่! ไฮไลท์ฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า