ไฮไลท์บอล25-1-67 ซาอุดิอาระเบีย VS ไทย 0 – 0 ประตู

ไฮไลท์บอล25-1-67 ซาอุดิอาระเบีย VS ไทย 0 – 0 ประตู เอเชียน คัพ

ไฮไลท์บอล25-1-67 ซาอุดิอาระเบีย VS ไทย 0 – 0 ประตู เอเชียน คัพ สนาม : เอดูเคชัน ซิตี้ สเตเดียม ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดิอาระเบีย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 ม.ค. 67

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน ซาอุดีอาระเบีย (3-5-2) ผู้รักษาประตู อัล คัสซาร์ – กองหลัง อัล เบอิค, ลาจามี่, อัล บูไลฮี กองกลาง อับดุลฮามิด, อัล กามดี, อัล ไคบารี, คันโน, อัล ดอวซารี กองหน้า อัล เชลี, รอดิฟ

ทีมเยือน ไทย (4-2-3-1) ผู้รักษาประตู ปฏิวัติ กองหลัง ศุภนันท์, สุพรรณ, พรรษา, มิคเกลสัน กองกลาง ศุภณัฏฐ์, พีรดนย์, วีระเทพ, บดินทร์ กองหน้า ศุภชัย, สุภโชค

โดยทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แน่นอนแล้ว โดย ซาอุฯ มี 6 คะแนนจากสองเกมแรก ส่วนไทยมี 4 คะแนน เกมนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมช้างศึก โรเตชั่นนักเตะทุกตำแหน่งซึ่งใช้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เป็นหน้าเป้า มี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ สนับสนุน สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

เริ่มเกมมาได้ 12 นาที เจ้าบ้านได้จุดโทษ จากจังหวะที่ สุพรรณ ไปทำฟาวลล์ในเขตโทษก่อนที่ ราดีฟ ที่รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงบอลเข้าตรงกลางติดเซฟที่ขาของ ปฏิวัติ

ไทย ได้สวนคืนในนาทีที่ 15 เจริญศักดิ์ หลุดมาทางขวาก่อนเปิดให้ ธีรศักดิ์ พุ่งเข้าไปโหม่งบอลเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าไปก่อน

อีก 1 นาทีถัดมา เป็นทางด้านเจ้าบ้าน ซาอุฯ บ้างจากจังหวะที่ อาลี จ่ายให้ ราดีฟ ชาร์จเข้าประตูไป แต่ก็โดนจับล้ำหน้าเช่นกัน

ไทย ได้เฮเกล้อ ในนาทีที่ 35 สันติภาพ เปิดบอลให้ ธีรศักดิ์ โหม่งตั้งให้ วรชิต หลุดเข้าไปยิง บอลเข้าไปแล้วแต่ก็โดนจับล้ำหน้าอีกครั้ง และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลังในนาที 57 ซาอุฯ อัลดุลราห์มาน ได้หลุดเดี่ยวจากเส้นกลางสนาม ก่อนยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วเป็นการล้ำหน้าก่อนจึงไม่ได้ประตู

นาทีที่ 64 ไทย เปลี่ยนคนแรกด้วยการส่ง วีระเทพ ลงไปเล่นแทน กฤษดา กาแมน และในนาทีที่ 74 ไทยขยับอีกสองตำแหน่งด้วยการส่ง ศุภชัย และ พีรดนย์ ลงไปเล่นแทน ธีรศักดิ์ และ วรชิต นาทีที่ 88 ไทยเปลี่ยนตัวสองคนสุดท้ายด้วยการส่ง รุ่งรัฐ และ ชาญณรงค์ แทนที่ เจริญศักดิ์ และ ปฐมพล

เจ้าบ้าน พยายามบุกอย่างหนัก แต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกม เสมอกันไป 0-0 ทำให้ ซาอุดีอาระเบีย ผ่านเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่มมี 7 แต้ม ส่วนไทยมี 5 แต้มเป็นรองแชมป์กลุ่ม

เกมนัดถัดไปของ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 ม.ค. 67 เวลา 18.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

รับชมก่อนได้ที่! ไฮไลท์ฟุตบอลซูเปอร์โกปาเดลเรย์ รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า