ไฮไลท์ โคโลญจน์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0 – 4 ประตู

ไฮไลท์ โคโลญจน์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0 – 4 ประตู บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ VS ดอร์ทมุนด์

สนาม : ไรน์เอเนอร์จี้สตาดิโอน

ไฮไลท์ โคโลญจน์ เสือเหลือง(ดอร์ทมุนด์) กำลังเข้าฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่อง เมื่อบุกไปถล่ม เอฟซี โคโลญจน์ 4-0 โดย เจดอน ซานโช่ ได้ลงตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมา ทีมเยือนออกนำก่อนในนาทีที่ 12 เมื่อ บรันด์ท เปิดมุมทางด้านขวาเป็นบอลสูตรบริเวณหน้ากรอบก่อนที่ มาเลน วิ่งเข้ามายิงในเขตโทษเข้าประตูไป โคโลญจน์ 0 – 1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก โคโลญจน์ เกือบได้ลูกตีเสมอเป็นจังหวะที่ ไคนซ์ เปิดบอลไปให้ ชาบ็อต โหม่งเต็มหัว แต่ว่า โคเบล ยังเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด จบครึ่งแรก ทีมเยือนบุกมานำอยู่ สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

ครึ่งหลังเล่นมาได้นาทีเดียว เจ้าบ้าน มีโอกาสตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ เธลมันน์ ได้หลุดไปยิงในเขตโทษติดเซฟ โคเบล ที่ออกมายืนตำแหน่งได้ดี แม้ว่า เธลมันน์ จะได้ยิงซ้ำมุมแคบอีกครั้ง หลุดออกข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 58 เสือเหลือง มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คาร์สเตนเซ่น ทั้งเตะทั้งดึงใส่ ซานโช่ และเป็น ฟึลล์ครุ๊ก รับหน้าที่วิ่งเข้าไปยิงมุมขวาไม่พลาดให้ทีมเยือนหนีห่าง โคโลญจน์ 0 – 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

3 นาทีถัดมา ในนาทีที่ 61 ดอร์ทมุนด์ มาบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ มาตเซ่น ได้บอลทางด้านซ้ายก่อน เปิดข้ามฟากไปที่ด้านขวาบอลทะลุไปที่ มาเลน ที่เลี้ยงไลน์ครึ่งสนามก่อนหลุดไปยิงอย่างสวยงาม โคโลญจน์ 0 – 3 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ช่วงทดเวลาในนาทีที่ 90+2 ทีมเยือน มายิงปิดลูกที่ 4 จากจังหวะที่ ไบโน ขยับเลี้ยงไลน์อยู่ในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายแรงหักเข้าไปหน้าเส้นประตูไปให้ มูโกโก้ ที่วิ่งเข้ามายิงเผาขนเข้าประตูไป โคโลญจน์ 0 – 4 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จบเกม เสือเหลือ(ดอร์ทมุนด์) บุกยำใหญ่ใส่ แพะบ้า(โคโลญจน์) เละคาบ้านไปด้วยสกอร์ 0 – 4 ยังอยู่ที่อันดับ 5 ตามเดิม แต่ก็ทำแต้มไปจี้กลุ่มพื้นที่ลุ้นตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก แบบหายใจรดต้นคอแล้วตอนนี้

 

ไม่ควรพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลบุนเดสลีกา รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า