ไฮไลท์ Sassuolo VS ยูเวนตุส สกอร์ 0 – 3 ประตู

ไฮไลท์ Sassuolo VS ยูเวนตุส สกอร์ 0 – 3 ประตู เซเรีย อา

ไฮไลท์ Sassuolo เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2024 เอาใจชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ของ เซเรีย อา อิตาลี มาทดสอบ โดยการพบกันกับทีมแข่งคู่ ซาสซูโอโล่ ที่ สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเวลา 02.45 น. คู่ต่าง ๆ จะนำทักษะ และ แรงบันดาลใจ มาสู้ ในการได้รับชัยชนะที่สำคัญ มีความตั้งใจแข่งขัน และ ปรับตัวตน เพื่อทำให้ทีมของตนเข้าชนะ ในการแข่งขันสำคัญนี้ ความรู้สึกตึงเครียด และ ตื่นเต้น จะกระตุ้นความพยายาม ในการเป็นทีม ที่มีประสิทธิภาพที่สุด แฟน ๆ ทั้งสองทีม ต่างจะรอคอยดูกัน อย่างสนุกสนาน ในบรรยากาศที่ท้าทาย ใน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ยูเวนตุส ไปที่มัสซิมิลิอาโน่ ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่ง เซนต์เวียร์ นาโปลี ในการแข่งขันที่ทุกคนรอคอย นายใหญ่ “เบียงโคเนรี่” ท่ามกลางการเตรียมตัว ขาด 2 ติดโทษแบน ความหนักนี้ มาจาก เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เฟเดริโก้ กัตติ ทั้งสองกำลังรอดูว่าจะพร้อมกลับมาเต็มที่หรือไม่

ที่ศูนย์กลางสนาม มิดฟิลด์เลือดมะกัน ยังคงเป็นจุดเด่นที่ ยูเวนตุส ต้องการ แม้ว่ามีความจำเป็น ในการส่งเสริม เอ็มเฟสต์ ของ เคนัน ยิลดิซ มีเวลาให้ เดนนีส แองเวร์ต่าง ๆ ที่จะปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลง ยูเวนตุส ควรระวัง มิดฟิลด์ ต่อต้านที่แข็งแกร่งของ เซนต์เวียร์

การบาดเจ็บของ เคนัน ยิลดิซ นั้นมีผลกระทบในทีม ทำให้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ เช่น เอสเตเบน อลล์ารี ต้องรับบทบาท ที่มีความสำคัญมากขึ้น แต่ก็มีหวังดี ในการคืนกลับมาของ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ประสบบาดเจ็บต้นขา ในเกม โคปปา อิตาเลีย

ในการที่ ยูเวนตุส จะประพฤติตัวในการแข่งขันนี้ อาร์ตูโร วีดัล ได้กล่าวว่า “เราต้องมีความพร้อมที่สุด ทุกคนต้องมีส่วนร่วม ในการปกป้อง และ โจมตี เซนต์เวียร์ เป็นทีมที่ทรงพลัง แต่เรามีความมุ่งมั่น ที่จะเอาชนะ”

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังต้องตัดสินใจ ในการเลือกใช้ โควตา แย่งในการแข่งขันนี้ การตัดสินใจระหว่าง ดูชาน วลาโฮวิช หรือ อาร์คาดิอุส มิลิค นั้น จะเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึง อย่างมาก อาร์คาดิอุส มิลิค มีทักษะ ในการทำประตู และ ความคล่องตัว ที่สามารถทำให้กั้นประตูได้ ดูชาน วลาโฮวิช ก็เป็นนักเตะที่มีทักษะ ด้านการผลักดัน และ ทำลายเกมของคู่ต่อสู้

อย่างไรก็ตาม ในภาวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังไม่พร้อมที่จะเล่นในทีมหลังจากบาดเจ็บเข่า อาร์คาดิอุส มิลิค อาจจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์ที่สุด ด้วยการมีทั้งนักเตะหลัก และ สำรอง พร้อมที่จะสลับเปลี่ยนตามสถานการณ์ ยูเวนตุส จะต้องพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกอุปสรรค ในการต่อสู้

ซาสซูโอโล่ ทีมที่มีนักเตะที่สามารถสร้างความตื่นเต้น และ ความเปลี่ยนแปลง ได้ในทุกรายการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ที่เน็รวร์ดี้มีความต้องการในการปรับปรุงบางอย่างในตำแหน่งฟูลแบ็กทั้งสองฝ่าย

ด้านฝั่งขวาของระบบการเล่น มาร์คุส เพเดอร์เซ่น นักเตะที่สามารถสร้างช่องว่าง และ เข้ามีบทบาทที่สำคัญ ในการโจมตี แต่น่าเสียดายที่ เยเรมี่ โทลยาน ต้องลาออกจากการแข่งขัน เนื่องจากบาดเจ็บ การปรับตัวที่ต้องทำในการแทนที่นักเตะที่มีคุณภาพ และ ประสบการณ์ของเมื่อก่อนนั้นจะเป็นคำกล่าวหาในทีม

ในขณะที่ด้านซ้ายของการโจมตี มัตเตีย วิติ ก็เป็นตัวที่สามารถให้การสนับสนุน ในการโจมตีอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม การละเว้นความสามารถนี้ จากการบาดเจ็บทำให้เขาต้องลาออก และ นี่คือที่ทีมต้องจัดหาทางแก้ไขที่เหมาะสม

อันเดรีย ปินามอนติ ฮีโร่ประตูที่มีฝีเท้าที่แม่นยำ และ ความเฉียบคม จะมีบทบาทสำคัญ ในการสร้างโอกาส ในการทำประตู ในการแข่งขันถือเป็นประโยชน์ใหญ่ ในแดนบนทีม โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กัปตันทีม คริสเตียน ธอร์สท์เวดท์ และ อาร์กม็องด์ โลเรียงเต้ ถือกำเนิดในการประสานงานกลางสนาม ความเข้มแข็ง และ ความชำนาญ ในการสร้างโอกาสการทำประตูของพวกเขา ทำให้ทีมมีความสามารถ ในการโจมตีอย่างสมบูรณ์ สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

อย่างไรก็ตาม ความขาดทั้ง เยเรมี่ โทลยาน และ มาติอัส วินญ่า ทำให้ เนโรแวร์ดี้ ต้องพิจารณาว่าจะให้โอกาสกับนักเตะในทีมสำรอง ที่มีคุณสมบัติเด่น ๆ ให้กล้าแสดงความสามารถ ในเวทีที่ใหญ่ อาจมีความจำเป็น ในการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ หรือระบบการเล่น เพื่อให้เข้ากับนักเตะที่มีคุณสมบัติที่แตกต่าง

อุปสรรค และ ความท้าทาย ที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งนี้ จะเป็นที่ท้าทายสำหรับ เนโรแวร์ดี้ แต่ทีมควรมองเห็นโอกาส ในการปรับตัว และ สร้างการเชื่อมั่นในทีม คริสเตียน ธอร์สท์เวดท์ และ เพื่อน ๆ คงจะทำทุกท่านที่จะพาทีมสู่ความสำเร็จ ในการแข่งขัน ที่มีความสำคัญ

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรีย อา รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า