ไฮไลท์ AS Roma VS เอซี มิลาน สกอร์ 1 – 3 ประตู

ไฮไลท์ AS Roma VS เอซี มิลาน สกอร์ 1 – 3 ประตู เซเรีย อา

ไฮไลท์ AS Roma โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คว้าชัยชนะด้วยฟอร์มที่สมบูรณ์เหมือนเคย ด้วยการยิงพ่วงจ่ายอย่างละหนึ่ง ทำให้ เอซี มิลาน เกาะกลุ่มหัวตารางเหนียวแน่น และ กำราบ โรม่า 3 – 1 ซึ่งทำให้ยึดท็อปทรีมีแต้มตาม ยูเวนตุส รองฝูง 4 คะแนน เป็นการแสดงทีมที่มีความเข้มแข็ง และ มั่นคงทั้งในการรุกล้ำ และ ป้องกัน ชิรูด์ แสดงให้เห็นว่า เป็นทีมที่หลงใหลในฤดูกาลนี้ และ มีโอกาสสูงในการคว้าแชมป์ ยิ่งไปกว่านั้นยังสร้างความประทับใจ ในการแข่งขันที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และ ความพร้อมที่สูงของทีมนี้

ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา ที่เกิดขึ้นในคืน วันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา ทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยังคงรั้งท็อปทรี และตั้งใจบีบแต้ม เพื่อยึดชัยชนะ ร่วมกับการเฝ้ารังรับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ที่ตกอยู่อันดับ 9 ในตารางลีก การต่อสู้นี้ สร้างความตึงเครียด และ คาดหวังในวงการฟุตบอล อิตาลี ทั้งทีม ยูเวนตุส และ ทีม เอซี มิลาน จะเป็นตัวจับตามกัน เพื่อคว้าแชมป์ และ บังเอิญเป็นทีมหล่นอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่านั้น ทำให้การแข่งขันนี้ เป็นหนึ่งในศึกฟุตบอล ที่น่าติดตาม ในเดือนนี้

ในการเผยแพร่เกมสุดตื่นเต้น ในลีก กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง อาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา ทีม เอซี มิลาน หวังจะบรรลุชัยชนะ เพื่อยังคงรั้งท็อปทรี และ เพิ่มแต้มเข้าสู่กระแสการแข่งขันต่างประเทศ ภายใต้การสังเกตของ นาทีที่ 11 ทิยานี่ ไรจน์เดอร์ส ที่ส่งบอลยัดเขตโทษสำเร็จ มีการกระตุกที่ไม่คาดคิดจาก ยาสซีน อัดลี่ ที่นำทีมเข้าหน้าเป้า และแตะลุ้นเข้ากรอบประตู ทำให้รอสโซเนรี่ เฮจนได้ประตูเปิดบอลเป็น 1 – 0

ทีมเยือนหลับตามอย่างไม่น่าเชื่อ ในนาทีที่ 30 เมื่อ เซกี้ เซลิค ส่งบอลใส่หมาป่า ทำให้ไมค์ เมนญอง ต้องใช้ความสามารถในการป้องกัน เพื่อป้องกันประตู ไม่ให้ทีมเยือนยิงได้ ด้วยการโชว์ความเหนียวแน่นทางกลางสนาม ทำให้มีการแข่งขันที่ดุเดือด

ในนาทีที่ 37 ราฟาเอล เลเอา ทำท่าเท่ๆโยนบอลทางซ้ายย้อยลงมาให้ คริสเตียน พูลิซิซ ที่ตั้งตำแหน่งตรงไกลโค้ง พูลิซิซ เทคตัวสะบัดโขกบอลถากกรอบประตูเสาแรกออกไป ทำให้ทีมเยือนรวมใจกันป้องกันไม่ให้ทีมเจ้าถิ่นทำประตู

สามนาทีถัดไป เลโอนาร์โด้ สปิซนาซโซล่า ที่เปิดให้เต็มที่ยิงบอลกระดอนพื้นเล็กน้อยทำนายด่านเจ้าถิ่น และ พุ่งเซฟลงในเขตโทษ ทำให้ทีมเจ้าถิ่นนำทีมเยือน 2 – 0

แม้ทีมเยือนจะตอบโต้ ในนาทีที่ 68 ด้วยความพยายามของ โรเมลู ลูกากู ที่แตะลงบอลส่งท้าย โดยการยิงจากทางด้านขวา แต่ไมค์ เมนญองปัดบอลออกไปทำให้ทีมเจ้าถิ่นรักษาไว้ได้เพียง 2 – 1 สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

เข้าสู่นาทีที่ 77 ราฟาเอล ทำการยิงที่ด้านขวาในเขตโทษ แต่ ไมเล่ ซิลาร์ ได้โชว์ความหนักในการป้องกัน ขณะที่โรเมลู ลูกากู นักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ส่งลูกเข้าในกรอบประตู แต่ไมค์ เมนญองปัดบอลทิ้งอย่างมืออาชีพ

ท้ายเกมนาทีที่ 84 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ที่ได้บอลจากมุม จบเกมด้วยความสนุกสนาน สำหรับทีม เอซี มิลาน ที่ทำให้ได้ชนะ โรม่า 3 – 1 และยึดท็อปทรีมีแต้มตาม ยูเวนตุส รองฝูง 4 คะแนน เป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ และ มีความสำเร็จในลีก กัลโช่ เซเรีย อา ปีนี้

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า