ไฮไลท์ VERONA VS เอ็มโปลี สกอร์ 2 – 1 ประตู

ไฮไลท์ VERONA VS เอ็มโปลี สกอร์ 2 – 1 ประตู เซเรีย อา

ไฮไลท์ VERONA เมื่อพูดถึง เวโรน่า ในวงการฟุตบอล มันไม่ได้หมายถึงเพียงเกมบอลที่น่าตื่นเต้น แต่ยังแทนถึงสไตล์การเล่นที่สวยงาม และ โรแมนติก ที่ทำให้ผู้ชมหลงไหลในทุก ๆ นาที ของการแข่งขัน ในฤดูกาลล่าสุด มาร์โก บาโรนี่ เทรนเนอร์ของทีม เวโรน่า ได้ทำให้ทุกคนต้องกลับมองมาในทิศทางของทีมนี้อีกครั้ง

เกมล่าสุดของ เวโรน่า ไม่ได้มี ดาร์โก้ ลาโซวิช แต่กลับมีการแข่งขันที่รุนแรงทางด้าน ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า ที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่เจ็บป่วย และ นี่คือที่ที่ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ ฟิตกลับมาอย่างมีอำนาจ การที่ทีมมีกำลังที่ดีขนาดนี้ ทำให้ เวโรน่า เป็นทีมที่ต้องนับถืออย่างแท้จริง

ในการสร้างความแข็งแกร่ง เวโรน่า ได้เลือก ลอเรนโซ่ มอนติโป นักเตะที่สามารถเฝ้าเสาแนวรับวางที่มีความเข้มแข็ง ในการป้องกัน มี แจ๊คสัน ชัตชูอา, ดีเอโก้ ค็อปโปล่า และ จานจาโคโม่ มันยานี่ ที่สามารถสร้างแรงผลักดัน ในการโต้กลับของทีม ต่อช่วงท้ายของเกม และมี จอช โดอิก มิดฟิลด์ ไมเคิ่ล โฟโลรุนโช่ ที่สามารถตัดเกมได้อย่างเชี่ยวชาญ

ไม่เพียงแค่นั้น เวโรน่า ยังมี มาร์ติน ฮองล่า ที่ควบคุมเกมให้เป็นไปตามแผน ด้วยความเฉียบแหลม และ ความเซียนบอลที่ทรงพลัง และ ต้องพูดถึงความสามารถ ในการโต้ได้ของ ซีริล เอ็นกอนเก้, โทมาส ซุสลอฟ และ จอร์ดี้ เอ็มบูล่า ที่เป็นสามประสานหลัง ที่ทำให้ทีม เวโรน่า มีความมั่นคง

เวโรน่า ไม่ได้เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง แต่ทีมนี้มีความสมดุล และ ความคล่องตัว ที่ทำให้เขาเป็นทีมที่น่าจดจำ ด้วยสัญญาณที่แสดงให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองของทีมนี้ มิลาน ดูริช จะเป็นตัวแทนที่น่าจดจำ ในระดับโลกของบอลอย่างแน่นอน

เมื่อเราพูดถึง เอ็มโปลี ในฤดูกาลล่าสุด ไม่สามารถที่จะไม่พูดถึงนายใหญ่ที่มีมือใหญ่อย่าง ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ ที่ได้ทำให้ทีมนี้ กลับมามีเสน่ห์ และ ความเป็นไปเป็นมาที่น่าทึ่ง นับตั้งแต่เขาได้รับตำแหน่งใหญ่ที่สุดในทีม

การเดินทางของ เอ็มโปลี ไม่ได้มีสถานการณ์ที่ง่ายดายเสมอ โดยเฉพาะเมื่อ การขาดคุณภาพจากนักเตะหลายคนสำคัญ เช่น จูเซปเป้ เปซเซลล่า, กาบริเอเล่ กัวริโน่, วิคเตอร์ โควาเลนโก้ และ ซิโมเน่ บาสโตนี่ ที่ต้องนั่งพักรักษาบาดแผล

แต่สิ่งที่ทำให้ เอ็มโปลี น่าจดจำ นั้นคือ การกลับมาของ บาสเตียน วาลูคีซิชซ์, เบรสซิรสกี้ และ เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ ที่เป็นสามประสานที่ทำให้ทีมมีความสมดุล ทั้งในการป้องกันและการโต้กลับ ลิเบราโต้ คาคาเซ่กลับมาเป็นกองหลังที่มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการป้องกันของทีม ให้มีความมั่นคงมากขึ้น

ในเกมล่าสุด เอเลีย คาปริเล่ กลับมาบนสนาม หลังจากการพักรักษาบาดแผล และ ได้ทำให้กองหลังของทีมเป็นที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง นอกจากนี้ คู่ควรแสดงถึงความเข้มแข็งของทีมคือ บาร์ตอส เบเรสซินสกี้ ที่มีความเข้มแข็งในการป้องกัน และ เชี่ยวชาญ ในการนำทีมไปสู่การโต้กลับ

แนวกลางของ เอ็มโปลี ยังมีความหลากหลาย และ ความสามารถที่น่าทึ่ง ด้วย ซีม่อน ซูร์คอฟสกี้, อัลแบร์โต้ กราสซี่ และ ยุสเซฟ มาเล่ห์ เป็นสามประสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีความคล่องตัวในการทำกิจกรรมกลางสนาม ที่ทำให้ทีมสามารถควบคุมเกมได้ สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

เอ็มโปลียังมีตัวบ่งชี้ที่สามารถนำทีมไปสู่การทำประตูได้ โดยมี ตอมมาโซ่ บัลดานซี่ และ นิโกโล่ คัมเบียกี้ ที่กำลังแสดงผลงานที่น่าประทับใจ ในบทบาทของกองหน้า เอ็มโปลี กำลังกลับมาอย่างแรงกล้าในสมรภูมิของลีกอิตาลี มีหลักการที่สมบูรณ์และเตรียมพร้อมที่จะท้าทายทีมใดทีมหนึ่งในทางที่น่าสนใจของเกมที่แสนสนุก ด้วยความหลากหลาย และ ความสมดุลที่กลับมา เอ็มโปลีกำลังเติบโตขึ้นอีกครั้ง ในโลกของบอล หมดเวลาการแข่งขัน VERONA ชนะทีม เอ็มโปลี 2 – 1 ประตู ในเกม การแข่งขันฟุตบอล เซเรีย อา

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า