ไฮไลท์ Frosinone VS ยูเวนตุส สกอร์ 0 – 4 ประตู

ไฮไลท์ Frosinone VS ยูเวนตุส สกอร์ 0 – 4 ประตู Coppa Italia

ไฮไลท์ Frosinone ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย 2023 / 24 ทีม “ยูเวนตุส” กำลังเดินทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างมั่นใจ ซึ่งทีมนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา ในการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา ตลอดฤดูกาล

ปัจจุบันนี้ “ยูเวนตุส” กำลังอยู่ในที่สูงสุดของตาราง การประสบความสำเร็จในรอบ 16 ทีม มีความสำคัญมากสำหรับทีมนี้ โดยมีการผ่านเข้ารอบอย่างสมบูรณ์แบบ ทีม “ยูเวนตุส” มีทั้งความสามารถทางโดดเด่น ในการโจมตี และ ป้องกัน ทำให้เป็นทีมที่น่าจับตามอง

ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย “ยูเวนตุส” จะต้องพบกับ “โฟรซิโนเน่” ทีมท้ายตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ทั้งสองทีมมีประวัติการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนตั้งตารอสู่การเผชิญหน้าในสนาม “โฟรซิโนเน่” ที่มีผลงานไม่ดีในลีก อยู่ที่ท้ายตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถ ในการต่อสู้ของพวกเขาในศึก โคปปา

การเผชิญหน้ากับทีมอันแข็งแกร่งอย่าง “ยูเวนตุส” น่าจะเป็นความท้าทายใหญ่ ที่ทำให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น ทีม “ยูเวนตุส” จะต้องตั้งใจเต็มที่ในการพ่ายแพ้ เพื่อไม่ให้เกิดสักความเสียหายกับชื่อเสียงของพวกเขา ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย จึงเป็นที่สนใจมาก ในวงการฟุตบอลโลก

ในเกมฟุตบอลที่ นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นทะยาน ออกนำ 1 – 0 ในการพยายามเข้าเขตโทษของทีมเยือน ฟาบิโอ มิเรตติ แหวกเข้าเขตโทษ และ โดนเกี่ยวร่วงลงไป ซึ่งทำให้ผู้ตัดสิน ไม่รอช้าที่จะชี้ เป็นจุดโทษ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค จึงนำทีมเจ้าถิ่นสู่การแข่งขันอย่างได้ผล ด้วยการทำประตู จากจุดโทษที่ไม่พลาดเลย

เกิดความตื่นเต้นมากขึ้น ในนาทีที่ 38 เมื่อ “ม้าลาย” ขยับหนีขึ้นมา นำล้ำ 2 – 0 ด้วยท่าทางที่น่าประทับใจ เวสตัน แมคเคนนี่ สอดบอลมาทางซ้าย ยกให้บอลโค้งเข้าสู่กรอบ 6 หลาและ ข้ามมาที่เสาไกล อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ก็ไม่พลาดโอกาสนี้ ด้วยการซัดลอดขาให้ มิเคเล เซโรโฟลินี

ทีมเจ้าถิ่น จึงครองหน้าที่ดี ในครึ่งแรก ของการแข่งขันนี้ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ทั้งทางทักษะ และ ทัศนคติ ท่าทีมเยือนต้องหาวิธีเพิ่มประสิทธิภาพ ในการต้านทาน และ การโจมตี เพื่อที่จะทำให้เกิดการเท่ากัน ในครึ่งหลังของเกมนี้ มุมมองสำหรับทั้งสองทีม ยังคงน่าตื่นเต้นมาก ในตอนต่อไปของการแข่งขัน

ในครึ่งเวลาแรก ของการแข่งขัน ทีม ยูเวนตุส คว้าความเปรี้ยวกับ ทีม โฟรซิโนเน่ 2 – 0 ทำให้เห็นว่า ยูเวนตุส มีความเข้มแข็ง ทั้งในการโจมตี และ ป้องกัน

ในนาทีที่ 48 ยูเวนตุส ได้ขยับนำล้ำมาเป็น 3 – 0 โดยมี มานูเอล โลคาเตลลี ทำประตู เขากลายเป็นนักบอลที่ชาญฉลาด ในการนำบอลออกจากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือน โฟรซิโนเน่ การกระทำนี้ไม่เพียงเพียงทำให้เขาได้ประตู แต่ยังสร้างประโยชน์ในการทำประตูของเพื่อนร่วมทีม

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ก็โชว์ฝีมือที่น่าทึ่งด้วยการทำแฮตทริก ในเกมนี้ เขาทำประตู ได้ทั้งหมด 3 ประตู ของทีม ทำให้เป็นการแสดงทีม ยูเวนตุส ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ในการโจมตี ผลงานนี้ ทำให้ทุกคนตกใจ และ ยอมรับถึงความสามารถของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ยูเวนตุส ครองชัยชนะ ในการแข่งขันนี้ ไม่เพียงแต่ด้วยความแข็งแกร่งของทีมทั้งหมด แต่ยังเน้นในความสามารถพิเศษ ของนักเตะระดับยูโรป อย่าง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่ได้แสดงความสามารถ อย่างมีประสิทธิภาพ ในเกมนี้

ในนาทีที่ 57 ของเกม ฟาบิโอ มิเรตติ ขยับบอลเข้าสู่หน้าเขตโทษฝั่งขวา และ ซัดลูกเข้าไปติดเท้า อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่ดีดเปลี่ยนทางซุกก้นตาข่าย แต่ความไม่อาจคาดการณ์ วีเออาร์ ริบสกอร์ ล้ำหน้า ทำให้ทีมเยือนไม่ได้ทำประตูในโอกาสนี้

4 นาทีต่อมา “ม้าลาย” ขยับบอลมาเป็น 4 – 0 ด้วยการทำประตูของ เวสตัน แมคเคนนี่ เขาสลับมาขึ้นทางขวา และ ตัดบอลสุดแม่นข้ามมาที่หน้ากรอบ 6 หลา และ ถึงที่ เคแนน ยิลดิซ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่สอดมาซัดลูกไปเข้าตาข่าย สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

หลังจากนั้น ไม่มีการทำประตูเพิ่มเติม เกมสิ้นสุดด้วยผลคือ ยูเวนตุส 4 โฟรซิโนเน่ 0 การแข่งขันนี้ เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็ง และ ความสามารถของทีม ยูเวนตุส ที่คว้าชัยชนะอย่างสมบูรณ์แบบ การแข่งขันนี้ยังเป็นที่พูดถึง ในวงการฟุตบอลโลก

 

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลCoppa Italia รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า