ไฮไลท์ FIORENTINA VS โบโลญญ่า สกอร์ 0 – 0 ประตู

ไฮไลท์ FIORENTINA VS โบโลญญ่า สกอร์ 0 – 0 ประตู Coppa Italia

ไฮไลท์ FIORENTINA “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ดวลจุดโทษ ชนะ โบโลญญา หลังเสมอ ใน 120 นาที สุดมัน เข้ารอบรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย (Coppa Italia) ในการแข่งขันฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ ก่อนรองชนะเลิศ ใน วัน อังคาร ที่ 9 มกราคม 2024 ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี กับเกมที่คาดหวังสูง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา กล่าวถึงความเครียด ในเกมที่พบกับทีม โบโลญญา ทีมที่มีชื่อเสียง และ ประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันอื่น ๆ มากมาย

ในการแข่งขัน Coppa Italia ที่เป็นที่รู้จักในนามว่าการแข่งขันฟุตบอล ในประเทศอิตาลี นัดที่จะต้องคาดหวัง ในสนาม มาจะเป็นการชิงแชมป์ อันน่าประทับใจ ระหว่าง ฟิออเรนติน่า และ โบโลญญ่า ซึ่งทั้งสองทีมกำลังพยายามคว้าแชมป์ เป็นอย่างยิ่ง ในปีนี้

ฟิออเรนติน่า เป็นทีมที่ยังไม่พบความสำเร็จ ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขากำลังพยายามเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของ CoppaItalia โดยที่พวกเขาได้สามารถเอาชนะคู่แข่ง ในรอบก่อนหน้านี้ อย่างแน่นอน พร้อมที่จะเสียแต้มใด ๆ ในการแข่งขันนี้ แม้ว่า อาการบาดเจ็บของนักเตะ จะส่งผลกระทบต่อทีม แต่ด้วยความพร้อมในทีมเหล่านี้ จะมีบทบาทสำคัญ ในการพาทีมไปสู่รอบต่อไป และเขาจะต้องพัฒนาการเล่นของเขา ในเกมนี้ เพื่อที่จะชนะ โบโลญญ่า

ส่วนทีมตรงข้าม โบโลญญ่า ก็เป็นทีมที่พร้อมที่จะต่อสู้ ในการแข่งขันนี้ สร้างทีมที่มีคุณภาพขึ้นมา ในประตูจะเป็นการควบคุมระยะประตูเป็นอย่างดี และ รวมถึงกองหลัง ที่มีคุณภาพ ซึ่งพวกเขาจะต้องเล่นให้ดี เพื่อป้องกันประตู จาก ฟิออเรนติน่า

ในกลางสนามกลางความเข้มข้น และ การต่อสู้ ระหว่างทั้งสองทีม เราจะเห็นความสามารถ ที่จะพัฒนาการโต้แย้ง ในระหว่างรอบกลางสนาม บทบาทสำคัญ ในการสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีม ทั้งสองทีมจะต้องนำความคิดสร้างสรรค์ และความพร้อมในการต่อสู้เข้ามาในเกมนี้ และเราจะต้องรอดูว่า ใครจะเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศใน Coppa Italia ปีนี้ อาจเป็น ฟิออเรนติน่า หรือ โบโลญญ่า แต่สิ่งที่แน่นอน คือเราจะได้รับการแสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยม จากทั้งสองฝ่ายในเกมนี้!

เกมเริ่มต้น ด้วยความสามารถของทั้งสองทีม ที่สูงขึ้นอย่างสุดซึ้ง ทั้ง “ม่วงมหากาฬ” และ โบโลญญา ประสบกัน ด้วยการป้องกัน ที่แข็งแกร่ง และ การโจมตี ที่ฉับพลัน แต่หลังจากเวลา 90 นาที สิ้นสุด ผลลัพธ์ ยังคงเป็นเสมอกัน

ต้องต่อเวลาพิเศษ เข้ามาเสมออีกครั้ง แต่หลังจากครบ 120 นาที ก็ยังไม่มีความสำเร็จใด ๆ เกิดขึ้น และการตัดสินทีมเข้ารอบจึงต้องถูกทำผ่านการดวลจุดโทษ ในการดวลนี้ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา แสดงให้เห็นความเยี่ยมยอดของเขา

โดยที่เขายิงแม่น และ นำทีมของเขาไปชนะ โบโลญญา ด้วยคะแนน 5 – 4 ประตู (คะแนนก่อนถูกทำโทษ) สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147 หมดเวลาการแข่งขัน FIORENTINA เสมอทีม โบโลญญ่า 0 – 0 ประตู ในเกม การแข่งขันฟุตบอล Coppa Italia

การชนะนี้ ทำให้ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา เข้ารอบรองชนะเลิศของโคปปา อิตาเลีย และจะต้องพบกับผู้ชนะระหว่างเอซี มิลาน และ อตาลันตา ในการแข่งขันถัดไป ที่จะเป็นความท้าทายสำหรับทีมของเขาในการชิงแชมป์ และเป็นการประสบกับความสำเร็จและความภูมิใจสำหรับแฟนๆ ของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในรอบนี้ของการแข่งขันที่ทุกคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลCoppa Italia รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า