ข่าวบอล มิเกล อาร์เตต้า เผย ไม่เซ็นสัญญาเพิ่ม

ข่าวบอล มิเกล อาร์เตต้า

ข่าวบอล มิเกล อาร์เตต้า เผย ไม่เซ็นสัญญาเพิ่ม

ข่าวบอล มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซนอล กล่าวถึงความสามารถในการเซ็นสัญญากับกองหน้า ในเดือนนี้ โดยให้ความเห็นความจำเป็นของการปรับปรุงทีมในปัจจุบัน หากแม้ว่า เกมรุกของทีม อาจจะมีปัญหาบ้างก็ตาม แต่เขาเน้นว่า การแก้ไขสถานการณ์ และปรับปรุงผู้เล่นในทีม เป็นสิ่งสำคัญขณะนี้

อาร์เตต้า กล่าวว่า “ตอนนี้มันดูไม่สมเหตุสมผล งานของผม และสิ่งที่เราต้องทำ คือปรับปรุงผู้เล่นของเรา และพยายามให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น กับผู้เล่นที่เรามี” ด้วยคำพูดนี้ เขาระบุให้เห็นถึงความเฉลียวฉลาด และการมองให้เห็นถึงการรับผิดชอบ ในการทำงานของตนเอง และทีมของเขา

อาร์เซนอล อาจจะไม่ได้เซ็นสัญญากับกองหน้า ในเดือนนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า มองไปที่การปรับปรุงทีม ให้ดีขึ้น ในระยะยาว และว่าความสำเร็จ จะมาจากการทำงานร่วมกับผู้เล่น ที่มีอยู่ในทีม ในปัจจุบัน นี่คือการเข้าใจ และเสนอแนะที่มีข้อสำคัญจากผู้จัดการชื่อดัง ที่มีประสบการณ์ ในวงการฟุตบอลอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ที่อยู่ในตำแหน่งสำคัญ ในการพัฒนาทีมให้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพ ในอนาคต

“สิ่งที่ผมขอจากกองเชียร์คือ พวกเขาหนุนหลังทีมเหมือนที่พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หนุนหลังนักเตะที่เรามี พวกเขาดีอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าไม่เช่นนั้น พวกเขาก็คงจะไม่ได้ทำสิ่งเหมือนในวันนี้ เชื่อมั่นพวกเขา”

การสนับสนุนจากกองเชียร์ เป็นสิ่งสำคัญ ที่มีอิทธิพลมาก ในการสร้างแรงบันดาลใจ และกำลังใจ ให้กับทีมฟุตบอล เมื่อกองเชียร์เชื่อมั่น และแสดงความรัก ที่ไม่เคยลดลงกับทีมของตน นักเตะก็จะรู้สึกให้กำลังใจ และมีความมั่นใจ ในตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ การมีกองเชียร์ที่รับผิดชอบ และเชื่อมั่นในทีม ยิ่งเป็นประโยชน์อีกด้วย

“นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ ให้พวกเขารู้สึกถึงความสำคัญ และได้รับการสนับสนุน ด้วยทัศนคติของพวกเขา พวกเขาไม่สมควรได้รับอะไรที่แตกต่างออกไป นั่นคือความคิดเห็นของผม” ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

นี่คือความสำคัญ ของความเอาใจใส่ และการเคารพต่อกองเชียร์ ที่มีทัศนคติที่เชื่อมั่นในทีมของตน ถ้าเราสามารถสร้างความร่วมมือ และความเข้าใจ ระหว่างทีม และกองเชียร์ ทีมจะสามารถบรรลุความสำเร็จได้มากขึ้น ความคิดเห็นของผู้จัดการ แสดงถึงการเชื่อมั่น ในภาพลักษณ์ ที่มีผลต่อความสำเร็จของทีม ในอนาคต

อาร์เซนอล แพ้ไปแล้ว 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังจากพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 2 – 0 ประตู ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 แม้ว่าพวกเขาคุมเกมได้เหนือกว่า และหาโอกาสยิงได้มากมายก็ตาม มันนำไปสู่การเรียกร้องให้ “ปืนใหญ่” เซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ แต่พวกเขาต้องระวังเรื่องแฟนเชียลแฟร์ เพลย์ อาร์เซนอล มีโอกาสยิง มากถึง 61 ครั้ง ใน 3 เกมหลังสุด แต่พวกเขาทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น หลังจากการแพ้ ในเกมต่อ ลิเวอร์พูล 2 – 0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 สำหรับทีม อาร์เซนอล มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ในการทำประตูของทีม เดินหน้าเข้าสู่ประเด็นของการเสริมแกร่ง กองหน้า ในช่วงที่แพ้กันติดต่อ

พวกเขาอาจจะเริ่มพิจารณาเลือกสร้างการสัญญากับกองหน้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มความพร้อม ในการยิงประตู แต่การเลือกตัวนักเตะต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดการแกว่งแกว่งในกลุ่มนักเตะ อาร์เซนอล ได้สร้างโอกาสในการยิงมากถึง 61 ครั้งใน 3 เกมหลังสุด แต่มีประตูเดียวที่ได้มา นี่เป็นเรื่องที่เขาต้องดูแลและปรับปรุง เพื่อให้สามารถกลับมา ในรูปแบบที่แข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ในการเริ่มต้นและทำสิ่งนี้ กองเชียร์ก็เป็นส่วนสำคัญที่มีอิทธิพลในการสร้างกำลังใจและความมั่นใจให้แก่ทีมในขณะเดียวกัน มีความสำคัญที่กองเชียร์เชื่อมั่น และสนับสนุนทีม ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เพราะนี่คือความร่วมมือ และความเชื่อมั่น ที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จ ในระยะยาว

 

ติดตามได้ก่อนใคร ทุกวัน ที่นี่ ข่าวสารกีฬาฟุตบอล และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล รับชมได้ที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า