ไฮไลท์ เรอัล มาดริด VS มายอร์ก้า สกอร์ 1 – 0 ประตู

ไฮไลท์ เรอัล มาดริด VS มายอร์ก้า สกอร์ 1 – 0 ประตู ลาลีกา

ไฮไลท์ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอล ลาลีกาสเปน ที่เกิดขึ้น ในวันพุธที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ทีม “ราชันชุดขาว” หรือเรอัล มาดริด ที่นำจ่าฝูง และเป็นทีมชั้นนำของลีกนี้ ก็ยังคงรักษาตำแหน่งบนสูงสุดของตารางอย่างแน่นอน ด้วยคะแนนรวมที่มากถึง 45 คะแนน ในการแข่งขันตอนนี้ แต่ก็ยังต้องระวังไม่ให้เกิดความผิดพลาดต่อไป เนื่องจากคู่แข่งหลายคนกำลังจับตามองการแข่งขัน อย่างตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงเรื่องการเลื่อนตำแหน่งในตาราง ต้องกล่าวถึงทีม เรอัล มายอร์ก้า ที่ตอนนี้อยู่ในอันดับ ที่ 14 ของตาราง ลาลีกา สเปน โดยสามารถรวมคะแนนได้เพียงแค่ 29 คะแนน ซึ่งเป็นมากเพียงพอสำหรับการคงอยู่ใน ลีก แต่จะต้องพยายามเพิ่มคะแนน ในการแข่งขันต่อไป เพื่อเป้าหมายที่ดีกว่าในฤดูกาลนี้

แม้ว่า เรอัลมาดริด จะนำจ่าฝูง ในขณะนี้ แต่การเป้าหมายสูงสุดของทีมยังคงคือการคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่อย่างยิ่งมีความสำคัญ เนื่องจากลาลีกาเป็นลีกที่แข่งขันในระดับสูงสุดของฟุตบอลสเปน และมีความสนุกสนานมากมายตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้น เมื่อเรอัล มาดริดเริ่มรอบรับเรอัล มายอร์ก้าในการแข่งขันต่อไป ทีมจะต้องมีความตั้งใจและพยายามเพิ่มคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้มีโอกาสคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ และทำให้ผู้สนับสนุน “ราชันชุดขาว” ได้รับความสุขและความภูมิใจในทีมของตนอีกครั้งในปีนี้

การแข่งขันเกมฟุตบอลดำเนินไปอย่างดุเดือด ในนาที ที่ 20 เมื่อ ลูก้า โมดริช จากทีมเจ้าบ้านตัดสินใจทิ่มบอลหน้ากรอบเขตโทษของทีมเยือน วินิซิอุส จูเนียร์ ด้วยสกัดเหนือตั้งเป้า บอลถล่มลงไปในมุมขวาของเสา ทีมเยือนซึ่งรีบเซฟลูกปลายเท้าเพื่อไม่ให้เข้าประตู

นาทีที่ 37 ลูก้า โมดริช จากทีมเจ้าบ้านดำเนินการจากซ้ายมาทางฝั่งไกล ผ่านให้แก่ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่รับบอล ซามูเอล คอสต้า แล้วตัดลอดขาของเปรแดร็ก ราจ์โควิช แตะลอดผ่านบอล ที่ตั้งเป้าและเตะไปข้างในเสาฝั่งขวาของปราสาทบอล แต่เปรแดร็ก ราจ์โควิช ยืนหยัดและปัดบอลไปอย่างชาญฉลาด เพื่อป้องกันให้บอลไม่เข้าประตู

อีกห้านาทีหลังจากนั้น ดาเนียล โรดริเกวซ จากทีมเจ้าบ้านส่งลูกบอลจากซ้ายมาให้ อันโตนิโอ ซานเชซ ที่พยายามเทคตัว เพื่อโหม่งบอลลงในกรอบ 6 หลา แต่คานเด้งลงพื้น และยังไม่ข้ามเส้นประตู ส่วนเปรแดร็ก ราจ์โควิช ยังคงที่ประตูอย่างแข็งแรง และป้องกันประตูของทีมเยือนไว้อย่างแม่นยำ

หลังจบครึ่งแรก สถานการณ์ยังคงเป็นเสมอกัน 0 – 0 แต่ความสนุกและความตื่นเต้น ในสนามฟุตบอลยังคงครอบคลุมอยู่ เป็นเกมที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่น และความคิดสร้างสรรค์ของนักเตะทั้งสองทีมในการเอาชนะ อีกครึ่งเวลาของการแข่งขันนี้ได้ในที่สุด สามารถติดตามข่าวสาร ได้ก่อนใคร ทุกวันที่นี่ คลิก @ufa147

ในเกมที่ครึ่งหลังเริ่มขึ้น ในนาทีที่ 54 ดาเนียล โรดริเกวซ จากทีมเจ้าบ้านพยายามเติมบอลทางกราบซ้ายอย่างแม่นยำ และปาดเรียดลูกบอลเข้ามากลาง แต่บอลดันถูกเคลียร์ทิ้งออกไป และเปลี่ยนเป็นตั้งให้ ซามูเอล คอสต้า ส่องไกลบอลผ่านมือของ อังเดร ลูนิน ซึ่งกระแทกเสาขวาของปราสาทบอล ทำให้ทีมเจ้าบ้านพลิกเกม และแทงไปให้ส่องแสงแต่เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าประตู

นาทีที่ 69 “ราชันชุดขาว” มีโอกาสที่จะนำเกมเสมอกัน เมื่อเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ทำการถ่ายบอลไปทางซ้าย โรดริโก้ เอี่ยวตัวยิงอย่างแม่นยำแต่บอลกลับปัดออกไปให้เปรแดร็ก ราจ์โควิช ปัดทันบอลและบอลลอยขึ้นไม่ไปไหน แต่บราฮิม ดิอาซล้มตัวโขกซ้ำบอล และบอลชนเสาขวาเลยที่ไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 78 เจ้าบ้านนำล้ำย่างมั่นคง ด้วยท่าทีของ ลูก้า โมดริช ที่วางเตะมุมด้านซ้าย บอลบินเข้ามาในทิศทางตรงหัวของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซึ่งกระโดดสะบัดโหม่งบอลเสียบตาข่ายมุมบนฝั่งตรงข้ามอย่างมั่นคง ด้วยประตูนี้ทำให้เรอัล มาดริด ชนะเรอัล มายอร์ก้า 1 – 0 และนำล่วงหน้าด้วยคะแนน 48 คะแนน

 

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลลาลีกา รับชมได้ที่นี่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า