ข่าวบอล โดมินิก โซลันกี้ สเปอร์ส สนคว้าตัว

ข่าวบอล โดมินิก โซลันกี้

ข่าวบอล โดมินิก โซลันกี้ สเปอร์ส สนคว้าตัว

ข่าวบอล โดมินิก โซลันกี้ “เดอะ ซัน” หรือ “The Sun” เป็นหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ที่มีประสิทธิภาพในการสื่อข่าว และข้อมูลทางกีฬา ล่าสุด เรื่องข่าวที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการฟุตบอลอังกฤษคือ การพิจารณาความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว “โดมินิก โซลันกี้” นักฟุตบอลที่เป็น หัวหอกของสโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดนักเตะเดือน มกราคม ปีหน้า การพิจารณานี้ กำลังสร้างความตื่นเต้น ให้แฟนบอล และนักกีฬาทั่วโลกที่ติดตามกีฬาฟุตบอลอันยิ่งใหญ่ของ อังกฤษ

แหล่งข่าว รายงานว่า สเปอร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ ได้เสนอตัวเลือกที่น่าสนใจ ในการเซ็นสัญญากับ กองหน้า เพราะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาได้สูญเสียแฮร์รี่ เคน กองหน้าเจ้าแรกของทีม ซึ่งเป็นนักเตะที่มีผลงานอันยิ่งใหญ่ ในสโมสร ดังนั้น การค้นหากองหน้าคนใหม่ เป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก สำหรับทีม “สเปอร์ส”

โดมินิก โซลันกี้ นักเตะชาวอังกฤษ ที่เป็นคนหนึ่ง ในนักเตะที่กำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด ในสายตาของ “สเปอร์ส” นอกจากความสามารถในการตีประตูที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขายังมีความคล่องตัว และความเสถียร ซึ่งเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ สำหรับสโมสร ในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้น ในฤดูกาลถัดไป

การยื่นข้อเสนอคว้าตัว “โดมินิก โซลันกี้” อาจจะเป็นการเสริมทางทีมที่สำคัญ และทำให้ “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ นำเสนอข่าวที่น่าสนใจแก่แฟนบอลอังกฤษ และทั่วโลกต่อไป การเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จ อาจจะทำให้ “สเปอร์ส” ก้าวขึ้นไปยังระดับที่ยิ่งใหญ่ ในฤดูกาลถัดไป และเป็นสิ่งที่แฟนบอลอังกฤษทุกคนรอคอยอย่างตื่นเต้น ในวงการฟุตบอลของอังกฤษ ในปี 2023 นี้

เมื่อปี 2018 ครั้งหนึ่งเปิดตำนานกับสโมสร ลิเวอร์พูล ใครจะรู้ว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของประตู บอร์นมัธ ในปัจจุบัน โดยฤดูกาลปัจจุบันนี้ เป็นหนึ่งในยอดดาวยิงที่ซีซั่น ด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าประทับใจ ด็อมินิก โซลันกี้ เกิดความประทับใจอย่างมากในวงการฟุตบอลอังกฤษ ด้วยการทำประตูอันมหาศาล ท่ามกลางการแข่งขัน ในฤดูกาลปัจจุบัน เขาได้ตะบันไปถึง 12 ประตูจาก 20 เกม ที่เข้าร่วมทุกรายการ โดยที่มีเกมที่ยิ่งใหญ่อย่าง “นอร์วิช” และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ที่เขาตีประตูได้บ่อยมาก ซึ่งทำให้เขากลายเป็น กุนซือสำคัญที่ บอร์นมัธ ต้องการ ในการแข่งขัน ในระดับสูงของฟุตบอล อังกฤษ

นอกจากความสามารถในการทำประตู ที่น่าประทับใจแล้ว ด็อมินิก โซลันกี้ ยังประสบความสำเร็จ ในระดับสากล โดยเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมชาติ อังกฤษ ในการแข่งขัน ในรายการฟุตบอลชั้นโลก และคาดหวังในอนาคต เพื่อสร้างชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ ในระดับสากลอีกด้วย

ยิ่งไปกับความสำเร็จทางกีฬา ยังคงมีสัญญากับสโมสร บอร์นมัธ อย่างยาวนานถึงปี 2027 และค่าตัวของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยปัจจุบัน ค่าตัวของ ด็อมินิก โซลันกี้ ราว 30 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า เขาคือคนหนึ่งในนักเตะที่น่าสนใจ และมีคุณค่าในระดับสูง ในวงการฟุตบอล และยังเป็นสิ่งที่ บอร์นมัธและทุกคนในวงการฟุตบอลยังคาดหวังอย่างมาก ในอนาคตที่สดใสในสีแดงของ บอร์นมัธ อีกหลายปี

ในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลแห่งอังกฤษได้ส่งแมวมอง นักเตะที่กำลังแสดงผลงานที่น่าประทับใจใน สเปอร์ส และ บอร์นมัธ แม้จะมีการส่งแมวมองไปเฝ้าดูเขาหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขากำลังติดตามเขาอย่างใกล้ชิด และจะต้องการดูเขาในช่วงปีใหม่นี้ ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147 หลังจากที่โชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไป สเปอร์ส และ บอร์นมัธ รู้ดีว่าถ้าเขายังคงแสดงประสิทธิภาพและความสามารถเดิมๆ พวกเขาจะไม่สามารถปฏิเสธความสนใจจากสโมสรอื่นได้ ดังนั้น พวกเขากำลังเตรียมพร้อมตนเองสำหรับข้อเสนอที่เหมาะสมในอนาคต

 

ติดตามได้ทุกวันที่นี่ ข่าวสารกีฬาฟุตบอล และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูได้ก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า