ไฮไลท์ นาโปลี VS ฟิออเรนติน่า สกอร์ 1-3 ประตู

ไฮไลท์ นาโปลี VS ฟิออเรนติน่า สกอร์ 1-3 ประตู เซเรีย อา

ไฮไลท์ นาโปลี ในศึกเซเรีย อาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นในครั้งนี้ ทีมนาโปลีได้พบกับคู่แข่งฟิออเรนติน่าในการแข่งขันที่รายงานว่ามีสกอร์ที่สวยงามและความสนุกสนานไม่ขาดสาย ทั้งสองทีมมีผู้เล่นที่มีคุณภาพและความมุ่งมั่นในการแข่งขัน การพบกันระหว่างนาโปลีและฟิออเรนติน่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนต้องใช้ทักษะเพื่อคว้าชัยชนะ แต่ยังทำให้ผู้ชมเกมฟุตบอลติดใจติดใจอยู่ตลอดทั้ง 90 นาที เซเรีย อา

เริ่มเป็นทีมที่ครองบอลอย่างดีในครึ่งแรกของเกม และในนาทีที่ 20 นักเตะของฟิออเรนติน่าสามารถเข้าสู่พื้นที่จุดโทษของนาโปลี และส่งบอลไปยังมุมประตูอย่างมั่นคง เป็นคราบนาโปลีเพื่อทำให้สกอร์เป็น 1-0 สำหรับ ฟิออเรนติน่า การสูญเสียนี้ทำให้นาโปลีต้องเริ่มค้นหาโอกาสในการทำประตูเพื่อเสมอแต้ม ครึ่งหลังของเกมเป็นการแข่งขันอย่างดุเดือด ทั้งสองทีมพยายามที่จะคว้าชัยชนะ นาโปลีเริ่มสร้างโอกาสในการทำประตู แต่นักเตะของฟิออเรนติน่าและผู้ป้องกันของเซเรีย อาแสดงให้เห็นความแข็งแกร่ง อย่างแนบแน่น ทั้งทีมก็ต้องทำงานหนักเพื่อพยายามทำประตู

ในนาทีที่ 65 นาโปลีสามารถทำประตูเพื่อเสมอแต้ม ผ่านการทำประตูด้วยการตั้งใจที่ออกกำลังอย่างดี สกอร์กลางครึ่งหลังคือ 1-1 และนาโปลีกำลังให้ผู้ชมเหวี่ยงตากับการบอกลาที่มากนัก แม้ว่านาโปลีจะทำงานหนักเพื่อทำประตูเพิ่มเติม แต่ฟิออเรนติน่ายังคงความสมบูรณ์และคว้าชัยชนะ ด้วยการทำประตูอีกสองครั้งในนาทีที่ 75 และ 88 ทีมเยือนสำเร็จคว้าชัยชนะสุดสัปดาห์ในการแข่งขันนี้ สิ้นสุดการแข่งขันทีมฟิออเรนติน่าสามารถคว้าชัยชนะทีมนาโปลีกับคะแนนทที่นำห่างด้วยสกอร์ 3-1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี

สกอร์สุดท้ายเป็น 1-3 ให้ฟิออเรนติน่าทีมเยือนสำเร็จคว้าชัยชนะในเกมนี้ การแข่งขันในฟิออเรนติน่ายังคงเป็นที่นิยมและไม่คาดเดาได้ในทุกครั้งที่ทีมแข่งขันและทีมฟิออเรนติน่าชนิดต้องทำงานหนักและให้เร็วกันในทุกโอกาสที่มาถึง การแข่งขันในลีกนี้เป็นการแข่งขันที่ทุกคนต้องติดตามอย่างใกล้ชิดและรอดูอย่างตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ฟุตบอลทั่วโลกในทุกเกมและทุกปี และในที่สุดที่เราเรียนรู้ว่าในฟุตบอลความสามารถของทีมที่ไม่ย่อมเข้มแกร่ง แต่ความคาดหวังและการมุ่งมั่นที่สูงสุดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า