ข่าวบอล อาร์เซนอล ประกาศปล่อยกองกลางดาวรุ่งซบทีมเม็กซิโก

ข่าวบอล อาร์เซนอล

ข่าวบอล อาร์เซนอล ประกาศปล่อยกองกลางดาวรุ่งซบทีมเม็กซิโก

ข่าวบอล อาร์เซนอล การสลายตัวของนักเตะที่เคยเป็นเสมือนจ้าวในทีม อาร์เซนอล กำลังสร้างความสั่นเขย่าในวงการฟุตบอล เม็กซิโก โดยทางสโมสรได้ยืนยันการปล่อย มาร์เซโล่ ฟลอเรส ตัวเลขสัญญากันสัญญานี้จะพานักเตะนี้ก้าวเข้าสู่ลีกสูงสุดของเม็กซิโก และคาดหวังว่านักเตะนี้จะทำความสำเร็จในการพัฒนาทักษะของเขาในสิ่งที่เป็นอนาคตของเขา

มาร์เซโล่ ฟลอเรส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ส่งทีมอาร์เซนอลสู่ความสำเร็จในหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถในการครองลูกบอลและการสร้างโอกาสให้กับทีม เขาได้เป็นส่วนสำคัญในการช่วยทำให้ทีมคว้าชัยแชมป์และรางวัลอื่น ๆ ที่สำคัญ. นอกจากนี้ เขายังเป็นตัวแทนของทีมชาติเม็กซิโกในระดับสูงสุด

อาร์เซนอล ยืนยันปล่อย มาร์เซโล่ ฟลอเรส เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่ง ไปให้ ติเกรส ทีมในลีกสูงสุดของเม็กซิโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเซ็นสัญญากันยาว 4 ปี มิดฟิลด์วัย 19 ปี ย้ายจาก อิปสวิช ทาวน์ เข้าร่วมทีมอะคาเดมี่ของ อาร์เซนอล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ก่อนได้เซ็นสัญญาอาชีพกันในเดือนตุลาคม 2020 ฟลอเรส ยังไม่เคยมีโอกาสลงเตะให้ชุดใหญ่ของ “ปืนใหญ่” เลย แต่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนเมษายน 2022 เขาถูกปล่อยให้ เรอัล โอเบียโด้ ทีมในเซกุนด้า ดิวิชั่น ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และลงสนามไป 15 เกมรวมทุกรายการ

การย้ายทีมเป็นเรื่องที่น่าสนใจเพราะมาร์เซโล่ ฟลอเรส จะมีโอกาสสร้างชื่อใหม่ในลีกสูงสุดของเม็กซิโก และแสดงความสามารถของเขาให้กับทีมใหม่. สำหรับอาร์เซนอล นี่เป็นการสูญเสียนักเตะที่มีคุณภาพสูงและจะต้องพยายามหาคนทดแทนให้เข้ามาในทีม

การเซ็นสัญญากันยาว 4 ปีกับทีมติเกรสเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความเชื่อในความสามารถของมาร์เซโล่ ฟลอเรส และความประสงค์ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับเขาในลีกสูงสุดของเม็กซิโกในทางอื่น ๆ สโมสรอาร์เซนอลจะต้องมองหาวิธีในการเสริมทัพและรวมทีมให้เข้มแข็งกับการสูญเสียนักเตะคนนี้ แต่เป็นไปได้ที่การขายนักเตะนี้จะเป็นโอกาสสำหรับนักเตะในทีมอื่น ๆ ในอาร์เซนอลให้ได้รับโอกาสในการแสดงความสามารถของตนเองในลีกเม็กซิโก

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า