เว็บข่าวบอล บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตู ทีมชาติอิตาลี

เว็บข่าวบอล บุฟฟ่อน

เว็บข่าวบอล บุฟฟ่อน เปิดเผยว่าการตัดสินใจย้ายออกจาก ปารีส

เว็บข่าวบอล บุฟฟ่อน นายทวารระดับตำนานชาวอิตาเลี่ยนลงเล่นให้กลุ่มเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสแค่เพียงฤดูเดียว ข้างหลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยวัย 40 ปี แล้วเขาก็กลับไปยังตูรินอีกทีในอีกหนึ่งปีต่อมา แต่ บุฟ่อน เผยออกมาว่าเขาพอใจสำหรับในการเล่นที่ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งมีเพียงแค่เหตุผลสำหรับการเลือกกลุ่มแค่นั้น

ที่ทำให้เขาย้ายกลับไปยัง ม้าลาย ที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาลงเล่นไป 656 เกม บุฟฟ่อน ข้างหลังย้ายมาจาก ขว้างร์ม่า ในราคา 32.6 ล้านปอนด์ ในปี 2001 ซึ่งเป็นค่าจ้างสถิติโลกของตำแหน่งผู้เฝ้าประตูขณะนั้น การจากไปเป็นข้อผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตผม ผมยอมสละเงินปริมาณ 10 ล้านยูโร” เขากล่าวกับ คริสเตียน วิเอรี่

อดีตกาลสหายร่วมกลุ่มชาติผ่านสตรีม Twitch ของสมัยก่อนแผงหน้า พวกเขาบอกผมว่า (อัลฟงส์) อาเรโอล่า จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งผมไม่โอเค สำหรับผมผู้ที่สมควรต่างหากที่กำลังจะได้เล่น โน่นเป็นเหตุผลที่ผมกลับมาที่ ยูเว่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า