ไฮไลท์ เชลซี VS อาร์เซน่อล สกอร์ 2-2 ประตู

ไฮไลท์ เชลซี VS อาร์เซน่อล สกอร์ 2-2 ประตู พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ เชลซี VS อาร์เซน่อล ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกมันเป็นการสร้างประตูที่น่าตื่นเต้นและทำให้ทุกคนต้องพาฉลองมีเส้นทางเหล่านี้คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้และเก็บคะแนนสำคัญเพื่อจัดอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นด้วยการแสดงออกที่ตอบโต้จากทั้งสองทีมในช่วงครบครันแรกเชลซีที่เปิดทางการยุทธ์ที่รุนแรงและตั้งตัวให้เรียบร้อยในรอบแรกฟรังกีโซ คอร์ตัดเข้าให้เฉียบครับส่วนหน้าของเชลซีเดียวได้ประตูและพาทีมของเขาลำเอินอันดับในครึ่งแรกอาร์เซน่อลอย่างไรก็ตามไม่ยอมแพ้และแสดงท่าทางกลับมาในครึ่งหลังแรกด้วยประตูของอิดริส คูลูบาลี่เป็นคะแนนที่เท่าเทียม

ช่วงเวลาที่สองมีการแข่งขันอย่างดุเเละรุนแรงเชลซีอาจจะคาดหวังเพิ่มคะแนนเเละแชมป์ในครึ่งหลังนี้แต่อิดริส คูลูบาลี่ของอาร์เซน่อลเต็มใจที่จะคั่วเริดกลับเเละทำประตูที่ทำให้มีคะแนนสูงในเเกมนี้แม้ว่าเเชลซีอาจจะมีความพยายามเเเละเเจ่มที่มาจากหน้าเเรือที่น่าสงสารอาร์เซน่อลพาทีมของเขามาเท่าเทียมคะแนนในรอบสุดท้ายด้วยคะแนนสกอร์ที่จะสิ้นสุดด้วยการคูณและคุณอาร์เซเซ์และเเสดงประทับใจ ที่อาจอ่านความรู้สึกของคาเป็กอ่านเด็กในรายการนี้ที่มาจากเเทคนิคคูมิงส์ที่ท่าทาที่สุดของทีมเเเละริสกิ ปัลิกัอีตาเทียมีให้เเลกลับมาคู่กับนี้และสามารถเเสดงการบุนชาของครีสตั้นพุลิสิกเเมือเเพรงม่วงในการคาดหวงฟรังกีโซ คอร์ตัดเค้าในช่วงครบครันแรกและเป็นรองผู้ให้คำสั่งในมุมซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้เเขาคือคนขับเเบบรีลลี่ เเละเเสดงให้เเชลซีที่มีความหวังของคนที่ยุติธรรมในรายการนี้

เชลซี VS อาร์เซน่อล ผลบอล 2-2 เชลซี เปิดรังทำได้แค่เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 โดยทีม “สิงห์บลูส์” ขึ้นนำก่อน 2-0 จากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ และลูกยิงไกลสุดสวยของ มิคายโล มูดริค แต่ทว่าทีม “ปืนใหญ่” ไม่ยอมแพ้ ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกของ เดแคลน ไรซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 2 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูก่อน จากการยิงไกลนอกเขตโทษของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แต่บอลลอยออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 15 เชลซีมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังอารืเซน่อล ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ กรรมการเช็ค VAR ย้อนหลังตัดสินใจให้เป็นจุดโทษ แล้วเป็น โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าประตูไป ทำให้ทีม “สิงห์บลูส์” ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 21 ทีมเยือนมีลุ้นประตู จากจังหวะที่ เดแคลน ไรซ์ ได้หลุดไปยิงด้วยเท้าขวาจากในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ทว่าบอลหลุดกรอบออกหลังไปแบบได้ลุ้น นาทีที่ 30 เชลซี ได้ลุ้นประตูที่ 2 จากจังหวะทำเกมรุกของ “สิงห์บลูส์” แล้วเป็น โคล พาลเมอร์ ได้ยิงด้วยเท้าซ้ายจากในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 43 ทีม “สิงห์บลูส์” ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง โดย ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ทำเกมรุกทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลไปให้ มาโล กุสโต้ ได้ยิงไกลด้วยเท้าซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่บอลเหินออกหลังไปไกล จบ 45 นาทีแรก เป็นทีมเจ้าบ้าน เชลซี ออกนำ อาร์เซน่อล 1-0

เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เชลซี ได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ มิคายโล มูดริค ตัดสินใจเปิดบอลด้วยเท้าซ้ายจากนอกเขตโทษทางฝั่งซ้าย แต่บอลลอยเสียบเสาไกลไปแบบสุดสวย ช่วยให้ทีม “สิงห์บลูส์” ขึ้นนำ 2-0 นาทีที่ 54 อาร์เซน่อล มีลุ้นประตูจากลูกเตะมุม โดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วเป็น กาเบรียล มากัลเญส ได้โหม่ง แต่บอลหลุดออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 60 ทีม “ปืนใหญ่” ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดฟรีคิกบอลลอยโค้งเข้าไปเขตโทษ แล้วเป็น ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาได้ขึ้นโหม่งบอล แต่ทว่าบอลไม่ตรงกรอบออกหลังไปไกล นาทีที่ 77 ทีมเยือน อาร์เซน่อล ได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารของเชลซี จ่ายบอลไปพลาด โดน เดแคลน ไรซ์ ตัดบอลได้ก่อนที่จะตัดสินใจยิงไกลจากนอกเขตโทษ บอลลอยพุ่งเสียบเสาไกลแบบสุดสวย ช่วยให้ทีม “ปืนใหญ่” ไล่ตามมาเป็น 1-2 นาทีที่ 84 อาร์เซน่อล ตามตีเสมอสำเร็จ จากจังหวะที่ บูกาโย่ ซาก้า ทำเกมบุกจากทางฝั่งขวา ก่อนตัดสินใจเปิดบอลไปที่เสาไกล แล้วเป็น เลอันโดร ทรอสซาร์ เข้าชาร์จจ่อๆ บอลเข้าประตูไป ช่วยให้ทีมเยือนตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ทำให้ทีม “สิงห์บลูส์” มี 12 แต้มจาก 9 นัด รั้งอันดับ 9 ส่วนทางด้านทีม “ปืนใหญ่” ลงเล่นไป 9 นัดมีอยู่ 21 แต้ม รั้งอันดับ 2 บนตารางคะแนน

ที่มาคู่หยังในอาร์เซน่อลน่าจะคือผู้ให้การสนับสนุนตัวในครับอย่างตรงข้ามที่อาจทำให้เเเลสเเลอร์เเลมาจะดีขึ้นในการสองช่วงของการแข่งขัน. อาร์เซน่อลคาเที่ยวไปเข้ากับความมั่นคงอันไว้วางใจของเจ้าเสดคาเเสมีรีโนที่ทำให้รับความคาดหวงจากทีมที่ต้องการคัดเอาออกสีอาเรียลา เเชลซีเเเละความรุนแรงของคาเเงแดสกาลาจาเเน็เช็งเเละฟุรอลเเรทคาเเตาร์ธรรมจั้กเรื่องที่เเน่จาให้มีเชลซีที่อยากไปได้ถึงฟิแนส เเเละเเทนเนสสี่ เเละข้างลำ ของอาร์เซนอลจะพาทีมของเขาไปยุทธ์เเบบที่น่าเอาใจใส่ในการเเข้าเเล่ จากนั้นเเอร์นเอสโตสันโค๊นเสมีข้ัาเปลี่ยนแปลงในรายการนี้ ที่น่าจะเพิ่มคุณภาพของทีมอย่างสมบูรณ์ที่เเสดงรายการนี้

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า