ไฮไลท์ นิวคาสเซิล VS แอสตัน วิลล่า สกอร์ 5-1 ประตู

ไฮไลท์ นิวคาสเซิล VS แอสตัน วิลล่า สกอร์ 5-1 ประตู พรีเมียร์ลีก 2023/24

ไฮไลท์ นิวคาสเซิล VS แอสตัน ในเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกและมันส์ในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24 ทีมนิวคาสเซิลได้มีโอกาสพบกับทีมแอสตัน วิลล่าในการแข่งขันที่กระแสและเร้าใจ ทั้งสองทีมได้แสดงความสามารถของตนอย่างแท้จริง แต่สิ่งที่น่าสนใจคือความเป็นเอกลักษณ์ของทีมนิวคาสเซิลที่สามารถคว้าชัยชนะไปอย่างโดดเด่นในเกมนี้

แม้ว่าการเริ่มต้นของเกมจะไม่ได้เป็นไปตามแผนที่ทีมนิวคาสเซิลตั้งไว้ เมื่อทีมแอสตัน วิลล่าเปิดบอลก่อนและทำประตูได้ก่อนเร็วทันใจ แต่ทีมนิวคาสเซิลไม่ย่อท้อและได้ทำประตูเพื่อเท่ากันในช่วงเวลาไม่นานหลังจากนั้น สิ่งนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพุ่งขึ้นมาสู่ชัยชนะในเกมนี้

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เริ่มเกมครึ่งแรก ในนาทีที่ 6 นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่ โชลินตอน เปิดเข้ามาหน้าปากประตู และเป็น ซานโดร โตนาลี่ วิ่งสอดเข้าชาร์จ แบบจ่อ พาบอลเข้าตาข่ายทันที เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 12 ทีมเยือนทัพ สิงห์ผงาด ได้ลูกตีเสมออย่างเร็ว จากจังหวะที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ โหม่งเสยชงมาให้ มุสซ่า ดิยาบี้ วิ่งมาตะบันเต็มข้อในเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเข้าตาข่ายจน นิค โป๊ป ได้แต่ยืนมอง แอสตัน วิลล่า ตีเสมอเป็น 1-1 นาทีที่ 16 เจ้าถิ่นทัพ สาลิกาดง ได้ลูกขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก จาก ซานโดร โตนาลี่ เปิดบอลมาให้ สเวน บ็อตมัน ก่อนจะตบบอลส่งเข้าในเขตโทษ และเป็น อเล็กซานเดอร์ อิซัค เข้าถึงบอลก่อนซัดด้วยขวาเต็มเหนี่ยว ส่งบอลผ่านตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เข้าประตูไปแบบไม่เหลือกซาก เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 23 แอสตัน วิลล่า พลาดโอกาสตีเสมอ จากจังหวะที่ มุสซ่า ดิยาบี้ ลากเลี้ยงจากครึ่งสนามไปถึงหน้าเขตโทษ ก่อน ส่งให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้ยิงโล่งๆ แต่บังคับทิศทางบอลไม่ดี ทำออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ จากนั้นทั้งสองผลัดกันเป็นฝ่ายรุกและรับ โดยแต่ละทีมไม่มีใครประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกนำ แอสตัน วิลล่า 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูที่ 3 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ฉกบอลจาก เอซรี่ คอนซ่า ก่อนจะตักบอลย้อยเข้าประตูไปแบบเลือดเย็น สาลิกดงหนีห่างเป็น 3-1 แล้ว นาทีที่ 60 ทัพ สาลิกาดง กำลังได้ใจหลังได้เปิดเกมบุกอีกครั้งจากจังหวะที่ มิเกล อัลมิร่อน แทงบอลให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หลุดเดียวไปดวลกับ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ แต่ยิงไปติดเซฟ อย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 63 ทีมเยือน สิงห์ผงาด พลาดโอกาสทองอย่างไม่น่าเชื่อ จากจังหวะที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ หลุดเข้าเขตโทษ และได้ยิงส่องเน้นๆ แต่ติดเซฟ นิค โป๊ป ก่อนปัดไปเข้าทาง แมตตี้ แคช วิ่งมาจ่อยิงโล่งๆ แต่ทำบอลเหินข้ามคาน อย่างไม่น่าเชื่อสายตาแฟนบอล นาทีที่ 77 เจ้าถิ่นทัพ สาลิกาดง ยังบุกอย่างต่อเนื่องและไปประตูที่ 4 จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เปิดบอลเลียดมาให้ คัลลัม วิลสัน วิ่งเข้ามายิงจ่อๆ ผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ไปแบบเฉียบขาด พาทีมหนีห่าง 4-1 ไปแล้ว นาทีที่ 80 นิวคาสเซิ่ล พลาดโอกาสได้ประตูที่ 5 จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เปิดบอล ให้ คัลลัม วิลสัน ยืนโล่งๆ ในเขตโทษ ก่อนจะยิงไปติดตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พลาดได้ลูกที่ 5 อย่างไม่น่าเชื่อ นาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่น สาลิกาดง ออกนำโด่ง เป็น 5 ประตู จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กระชากบอล หลุดเดียวเข้ามายิง ยัดเสาแรก ผ่านตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ไปอย่างเด็ดขาด พาทีมผงาดนำไป 5-1 หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 5-1 ประตู เก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ก่อนขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราวในเวลานี้

พระคุณจากการพัฒนาคุณภาพของทีม นิวคาสเซิล กลายเป็นทีมที่มีความสามารถในการคว้าชัยชนะอย่างรวดเร็ว ทั้งกองหลังและกองกลางได้ทำการทำประตูอย่างมีประสิทธิภาพ และการที่ทีมมีแรงกระตุ้นและความเชื่อมั่นสูงก็ช่วยสร้างความตื่นเต้นและสิ่งที่ไม่คาดคิดในเกมนี้เป็นทั้งทีมหน้าตาสดใสและสุดแม้มากที่ได้ทำประตูต่อเนื่องไปถึง 5 ลูกในเกมนี้ ทั้งทีมนิวคาสเซิลและแอสตัน วิลล่าได้แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในการผ่านบอลและการปรับตัวอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ต่างๆ นอกจากนี้ การทำประตูอย่างมีประสิทธิภาพก็เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถของทั้งสองทีม

สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นบทเรียนที่น่าประทับใจและแรงบันดาลใจสำหรับทั้งสองทีม ทีมนิวคาสเซิลได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่สูงในการต่อสู้เพื่อชัยชนะ ในขณะที่ทีมแอสตัน วิลล่าอาจจะต้องไปศึกษาและปรับปรุงความแข็งแกร่งเพื่อให้สามารถทำประตูและต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ทีมนิวคาสเซิลได้คว้าชัยชนะอย่างมั่นคงด้วยสกอร์ที่น่าทึ่ง 5-1 ตั้งเป็นแรงบันดาลใจและสัญญาณให้กับทั้งนักเตะและผู้สนับสนุนที่เชื่อในความสามารถของทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่สร้างความสมหวังและความหวังในอนาคตของทีมนิวคาสเซิลที่ยิ่งใหญ่และสดใสขึ้นมาอีกเป็นตัวอย่างดีในการพัฒนาและเติบโตของทีมในพรีเมียร์ลีก 2023/24

ไม่ครวรพลาด ไฮไลท์บอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน  อัพเดทเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า