ไฮไลท์ ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้ง VS พัลไมรัส

ไฮไลท์ ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้ง VS พัลไมรัส Copa Libertadores U20

ไฮไลท์ ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้ง เริ่มต้นฤดูกาลด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจสูง เมื่อเข้าสู่รอบคดกเลือก Copa Libertadores U20 พวกเขาแสดงความเก่งกาจและความสามารถที่ยอดเยี่ยม ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งเล่นอย่างมีความเป็นเลิศและสร้างแรงกระตุ้นให้กับเพื่อนร่วมทีม และต้องพบกับพัลไมรัสที่มีประสบการณ์และความแข็งแกร่งอย่างเป็นทางการ

ในการแข่งขัน Copa Libertadores U20 ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งแสดงให้เห็นถึงความเสียสละและความพยายามอย่างมาก เด็กหนุ่มที่อยู่ในทีมแสดงความสามารถทางเทคนิคและความเร็วที่น่าประทับใจ พวกเขาไม่มีความกลัวที่จะสูญเสียและสร้างโอกาสในการทำประตู และในส่วนของระบบป้องกันดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งกลับเต็มที่ด้วยความพร้อมและความแข็งแกร่งที่ให้ความเชื่อมั่นให้กับผู้ชมพัลไมรัสก็ไม่ได้เป็นทีมที่ง่ายต่อการแข่งขัน พวกเขาได้แสดงความเก่งกาจและความแข็งแกร่งในทุกๆ ด้าน พัลไมรัสก่อกวนดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งด้วยการโต้ตอบอย่างรวดเร็วและด้านกลยุทธ์ที่ชาญฉลาด การแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมเป็นการชิงชนะเลิศที่ไม่คาดคิด

เริ่มต้นเกมด้วย ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้ง ที่ค่อนข้างครุ่นคิดในการคว้าชัยชนะ พวกเขาใช้กลยุทธ์การโจมตีแบบรุกเร้าในขณะที่พัลไมรัสแสดงความมั่นคงในการป้องกันและเล่นอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 30 พัลไมรัสได้กลับเข้าสู่เกมด้วยการทำประตูก่อนแดนนอกโดยนักเตะหนุ่มหน้าเล็กโปรดองเอล เมนดิวฟานะ การเสียบอลที่ล้ำค่านี้สร้างความตื่นเต้นให้กับทีมพัลไมรัสและผู้สนับสนุน ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งไม่สามารถกลับมาจากการเสียประตูนี้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะพยายามหาโอกาสเสียงในครึ่งหลัง แต่พัลไมรัสคงระเบิดที่ป้องกันดีและป้องกันเข้ามาอย่างดี เมื่อเวลาสิ้นสุด พัลไมรัสเอาชนะดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้งด้วยคะแนน 2-1 และคว้าชัยชนะในการแข่งขัน Copa Libertadores U20 อย่างล้ำค่า

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า