ข่าวบอล แมนยู หวังปิดดีล 2 แข้ง ก่อนล่าตัวกองกลาง ฟิออเรนตินา

ข่าวบอล แมนยู หวังปิดดีล 2 แข้ง

ข่าวบอล แมนยู หวังปิดดีล 2 แข้ง ก่อนล่าตัวกองกลาง ฟิออเรนตินา

ข่าวบอล แมนยูหวังปิดดีล 2 แข้ง ฟิออเรนตินาเป็นนักเตะกลางที่มีคุณสมบัติอันพิเศษ รวมถึงความสามารถในการสร้างเกมและการควบคุมลูกเท้าที่แม่นยำ การทำงานร่วมกับทีมและการระบายลูกเท้าที่เก่งกลางสนามก็เป็นจุดเด่นของเขา ฟิออเรนตินาเป็นนักเตะที่มีผลงานที่น่าประทับใจและชื่อเสียงในลีกที่เคร่งครัด ดังนั้นการที่แมนยูมองหาฟิออเรนตินาเป็นทางเลือกในด้านกองกลางสนามก็ไม่น่าแปลกใจเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนใจ โซฟียาน อัมราบัต อย่างไรก็ตาม ยังต้องคว้า 2 แข้งเป้าหมายให้ได้ก่อน ทีมอื่นก็สนใจผู้เล่นรายนี้เช่นกัน “อินดิเพนเดนท์” สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต ห้องเครื่องตัวเก่งของ ฟิออเรนตินา ไปเสริมทัพ แต่ “ปีศาจแดง” ต้องคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมาย 2 ราย ให้ได้ก่อน รายงานข่าวอ้างว่า นักเตะในลิสต์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินเครื่องคว้าตัวอยู่นั้น คือ อังเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน และ ราสมุส ฮอจลันด์ หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติเดนมาร์ก ของ อตาลันต้า ซึ่งหากการธุรกิจเสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงจะเดินหน้าเจรจากับ อัมราบัต เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางชื่อ อัมราบัต เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย โดยหวังว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะเข้ามาช่วยงานของ คาเซมิโร ที่กรำศึกหนักมาตลอด

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ก็พร้อมจะปล่อยมิดฟิลด์ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ออกไปเพื่อระดมทุนเข้าสู่สโมสร และเป็นการเปิดทางให้ อัมราบัต ย้ายเข้ามายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด ก็สนใจ อัมราบัต เช่นเดียวกัน การสร้างกลุ่มนักเตะที่มีคุณสมบัติและความสามารถที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่แมนยูหวังว่าจะสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความเป็นไปได้ในการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป

การเข้าร่วมทีมฟิออเรนตินาเป็นโอกาสที่ดีในการปรับปรุงและเสริมสร้างทักษะทางกองกลางและความแข็งแกร่งของทีม การปิดดีลสองแข้งก่อนที่จะลงทะเบียนเข้าร่วมทีมในลีก แมนยูกำลังสร้างฐานะและความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดโอนย้าย อย่างไรก็ตาม เราต้องรอดูและเฝ้าสังเกตอีกครั้งเมื่อแมนยูปิดดีลกับฟิออเรนตินา โดยหวังว่าความสามารถและประสิทธิภาพของฟิออเรนตินาจะเพิ่มสมรรถนะของทีมและช่วยให้แมนยูสามารถแข่งขันอย่างดีในฤดูกาลถัดไป

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า