ข่าวบอล แข้ง บาเยิร์น เปิดปากแล้วหลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพ

ข่าวบอล แข้ง บาเยิร์น

ข่าวบอล แข้ง บาเยิร์น เปิดปากแล้วหลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพ แมนยู

ข่าวบอล แข้ง บาเยิร์น ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักกีฬาในกลุ่มเลกสองใหญ่ของฟุตบอลยุโรปก็ไม่หยุดนิ่ง หลังจากที่มีข่าวลือกันว่า ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางทีมชาติประเทศโคลอมเบีย และสโมสร บาเยิร์น มิวนิค อาจจะมีโอกาสย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวหรือยืนยันข่าวเหตุนี้กับทางสื่ออย่างเป็นทางการ แต่วันที่ผ่านมา ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ทำการเสียสละสำหรับการสัมภาษณ์กับสื่อเพื่อเปิดเผยสถานการณ์ของตนเองในทีมบาเยิร์น มิวนิค และต่อสู้กับข่าวลือที่เกิดขึ้นร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่คอยแข่งขันในสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเวลาหลายปี กองกลางนักกีฬานี้ได้เสริมสร้างความคล่องตัวในทีมและช่วยทำให้ทีมมีความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าบาเยิร์น มิวนิคไม่สามารถคว้าชัยในแชมเปี้ยนส์ ทุกปีนี้ แต่ยังคงเป็นทีมที่เคยรับรางวัลสูงสุดในลีกและมีชื่อเสียงที่น่าจดจำ

ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ของตนในทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจต้องการดึงตัว ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามนักเตะก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ รายงานในเยอรมนีเปิดเผยว่าทีม เสือใต้ มีแผนที่จะปล่อยตัวแข้งวัย 28 ปีเพื่อรักษาสมดุลทางการเงินมิให้เป็นการละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ แต่ตัวนักเตะเองยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป

“ผมจะย้ายทีมหรือเปล่า ไม่หรอก ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมรักเมืองนี้ และผมก็รักแฟนบอลของเรา” โกเร็ตซ์ก้า กล่าวกับสื่อท้องถิ่นอย่างไรก็ตามแม้เจ้าตัวจะยืนยันเช่นนั้นแต่ดูเหมือนว่านักเตะรายนี้จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก พยายามผลักดันดีลนี้อย่างเต็มที่เนื่องจากมีความชื่นชอบนักเตะเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงข่าวลือที่คอยเกิดขึ้นร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ไม่ได้เผยเรื่องราวใดๆ เพิ่มเติม แต่ก็รับรู้ถึงความสำคัญของการทำงานกับทีมในปัจจุบัน ทั้งสองทีมและทีมชาติโคลอมเบียเป็นส่วนที่ทำให้เขาเติบโตและมีความสำเร็จในสนามเขา การสนับสนุนจากแฟนๆ และความรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับในการแข่งขันให้กำลังใจให้กับเขาในการต่อสู้กับปัญหาในภาวะที่ข่าวลือของการโอนย้ายนักกีฬากำลังกระหายอยู่

เมื่อลีออน โกเร็ตซ์ก้า ถูกถามถึงการควบคุมครอบครองในการต่อสู้กับความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้กล่าวว่า “ทำให้ทำอะไรซึ่งไม่สามารถทำได้ในการแข่งขันก็จะมีเหตุผลและความสำเร็จในสนามเขา ผมก็แค่พยุงค์และพยุงค์ให้ดีที่สุดในทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสลงสนาม การเล่นในทีมที่มีผู้เล่นที่มีความสามารถสูงสุดในโลกจะต้องคอยแสดงความสามารถและพยุงค์ตามต้องการ โอกาสในการเติบโตในทีมเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับผมและการให้เกียรติในครั้งนี้”

การตัดสินใจในการเปลี่ยนทีมยังคงเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับนักกีฬาแต่ก็คาดคะเนว่าเรื่องราวนี้จะกลับมาเร็วๆ นี้เมื่อสภาพโลกของฟุตบอลยุโรปเริ่มกลับมาเป็นปกติคืบควบคู่กับการเล่นและแข่งขันในกลุ่มยุโรป. ลีออน โกเร็ตซ์ก้า คงต้องคิดให้ดีและตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขาและการแข่งขันในตำแหน่งใหม่ที่อาจเกิดขึ้นกับทีมใหม่ อย่างไรก็ตาม ความสามารถและความมุ่งมั่นในการแข่งขันนั้นย่อมยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มีความสามารถอย่างเขาในตลาดซื้อขายนักกีฬาในปัจจุบัน ขณะนี้ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ยังคงอยู่กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และยังคงให้ความสำคัญในการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป ทั้งสองฝ่ายยังคงร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ทีมมีความสำเร็จในทุกๆ ฤดูกาล แม้จะมีข่าวลือและกฎเกณฑ์ในตลาดซื้อขายนักกีฬาที่อาจทำให้ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ย้ายทีมในอนาคต แต่ยังคงมีความมุ่งมั่นและความสำเร็จในทีมบาเยิร์น มิวนิคอยู่ในปัจจุบัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า