ข่าวบอล เบน ไวท์ ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ อาร์เซนอล

ข่าวบอล เบน ไวท์

ข่าวบอล เบน ไวท์ ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ อาร์เซนอล

ข่าวบอล เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กำลังเตรียมตัวสู่การต่อสัญญาระยะยาวกับทีม อาร์เซนอลในเร็ว ๆ นี้ ข่าวรายงานว่า การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย กำลังดำเนินไปอย่างเรียบร้อย และเป็นมิตรต่อกัน เมื่อมีการรายงานเปิดเผยจาก รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน ข่าวนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนพันธุ์แท้ของทั้งทีมชาติอังกฤษ และทีมอาร์เซนอล โดยทั้งสองฝ่ายมีความสุขที่เห็นว่าเบน ไวท์ นักเตะรุ่นหนุ่มที่มีคุณสมบัติเด่นทางกองหลัง กำลังก้าวข้ามสนามฟุตบอลอย่างแน่นอน

อังกฤษกำลังมีการพัฒนาทีมชาติ ในปีหน้า และการต่อสัญญาระยะยาวของเบน ไวท์ อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งต้องการความมั่นคง และคุณภาพ ในการป้องกัน เพื่อการเตรียมตัวสู่แชมป์ของ รายการฟุตบอลสำคัญ

สำหรับทีม อาร์เซนอล การได้รับเบน ไวท์ เป็นการเสริมแกร่งกองหลังของทีม ให้แข็งแกร่งขึ้นอีกเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นการเติมเต็มความเสี่ยงที่ อาร์เซนอล กำลังรับรู้ในการแข่งขัน ในลีกใหญ่ ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

อย่างไรก็ดี การประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับสัญญาระยะยาวนี้ ยังคงรอคอย และ ทุกคนจะต้องรอดูว่า การเจรจาจะเสร็จสิ้นอย่างไร และเบน ไวท์ จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาร์เซนอล หรือไม่ ในอนาคตที่กำลังจะมาถึง อาร์เซนอล ได้ทำข้อตกลงสัญญากับ ยาคุย คิวิออร์ เป็นข่าวที่เริ่มแพร่หลาย ในวงการฟุตบอล โดยมีรายงาน ยืนยันว่า กองหลัง วัย 23 ปีนี้ จะเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล ในอนาคต ไม่ช้า

ยาคุย คิวิออร์ นักเตะคนหนุ่ม ที่ย้ายมาจาก สเปเซีย ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ในอังกฤษ และ ยุโรป ความคิดเห็นเช่นนี้ ไม่แปลกที่เพราะ เขามีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นหนึ่งในกองหลังมีคุณภาพของอนาคต การเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล อาจเป็นเรื่องที่ให้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ดี การย้ายทีมนั้น ไม่คาดหวังว่าจะเกิดในเดือน มกราคม ซึ่งหมายความว่า ยาคุย คิวิออร์ จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม ปัจจุบัน อย่างน้อยในรอบสำคัญของฤดูกาลนี้ นี่เป็นข่าวที่ยินดี สำหรับแฟนคลับของ อาร์เซนอล และยาคุย คิวิออร์เองที่จะได้รับโอกาสเต็มที่ในการแสดงความสามารถของเขาในลีกอังกฤษและเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคตใกล้ๆ

“ปืนใหญ่” ทีมอาร์เซนอลกำลังเขียนหน้าใหม่ในปฏิสัญญาของผู้เล่นหลายคนในทีม เพื่อสร้างความมั่นใจและความสมดุลในทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมา การขยายสัญญากับตัวแทนให้เป็นฉบับใหม่กับกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นข่าวที่ดีในการรักษาผู้นำที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในทีม นอกจากนี้ยังมีการขยายสัญญากับนักเตะที่มีคุณภาพอย่างวิลเลี่ยม ซาลิบา, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล มากัลเยส และ อารอน แรมส์เดล

ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญของทีมและมีบทบาทมากในความสำเร็จของทีม การขยายสัญญานี้เป็นการส่งสัญญาณให้แก่แฟนคลับและทางบริหารทีมว่าพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษาความแข็งแกร่งและความเสถียรในทีม เพื่อที่จะมีผลการแข่งขันที่ดีในอนาคต นี่เป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอล “ปืนใหญ่” ตื่นเต้นและรอคอยการแสดงความสามารถของทีมในฤดูกาลถัดไปและในอนาคตข้างหน้า

ในปี 2021 ไวท์ ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เคยเป็นนักเตะของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นข่าวที่ตอนนี้กลายเป็นความเป็นจริง ในระยะเวลาที่เขาเป็นสมาชิกของทีม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไวท์ ได้ลงสนามในกีฬาฟุตบอลมากถึง 111 ครั้ง และส่งเสริมทีมด้วยการทำประตู 3 ครั้ง และช่วยในการสร้างประตูอีก 6 ครั้งด้วยการสร้างแอสซิสต์ ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญและที่สำคัญของทีม

นอกเหนือจากนี้ สโมสรยังมีแผนในการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาเคฮิโระ โทมิยาสุ อีกด้วย นี่เป็นการยืนยันความยินยอมและความรับรู้ถึงคุณค่าของนักเตะที่เล่นในทีม และมุ่งหวังให้สามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในอนาคต ในทำนองเดียวกัน ไวท์ ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แสดงให้เห็นความทุ่มเทในการเชื่อมั่นและในทางกลับกันที่สโมสรได้ยังคงให้ความรู้สึกว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของทีมในช่วงนี้และอนาคตใกล้ๆ

 

ติดตามได้ทุกวันที่นี่ ข่าวสารกีฬาฟุตบอล และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูได้ก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า