ข่าวบอล เดอ ยอง ตอบคำถามเกี่ยวกับ อนาคตของตัวเอง

ข่าวบอล เดอ ยอง

ข่าวบอล เดอ ยอง ตอบคำถามเกี่ยวกับ อนาคตของตัวเอง

ข่าวบอล เดอ ยอง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลน่า กลับมาตอบคำถามเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่ยังคงเป็นข่าวเด่น และ เชื่อมโยงกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ที่ผู้สนับสนุน และ ผู้ติดตามทุกคนรอคอยอยู่ โดยคราวนี้เขาไม่ได้ฟันธงว่าจะไม่ย้ายออกจากคัมป์นูอีกต่อไป ในอนาคต ที่อาจจะใกล้เกิดขึ้น เข้าสู่ปีที่มีเรื่องราวน่าติดตามมากมาย ในวงการฟุตบอล อยากทราบเพิ่มเติม เกี่ยวกับการตัดสินใจของ เฟรงกี้ ในการเลือกเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ และ อนาคตที่ไม่แน่นอนในแง่ของการย้ายทีม

แม้เฟรงกี้ ดอ ยองจะยังคงคงความภักดีใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัว แต่เขาก็ไม่สามารถปิดบังความรู้สึกที่อยากสนับสนุนทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในท่ามกลางความตั้งใจอย่างยิ่งให้ได้ การเล่นในทีมชาติเป็นเรื่องที่เขาใส่ใจ และรักสุดใจ

เฟรงกี้ เดอ ยอง เปิดเผยว่า ถึงแม้มีข้อติดตั้งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจอย่างแน่นอนในเรื่องนี้ การเป็นหนึ่งในเหล่านักเตะสุดเท่ที่คอยปกป้องสีฟ้าของบาร์เซโลน่า ในสนาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะละเลย

การตัดสินใจเรื่องอนาคตในวงการฟุตบอล เป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่เฟรงกี้ เดอ ยอง เคยพิสูจน์ความพยายาม และ ความมุ่งมั่นในการเล่นที่สูงสุด ไม่ว่าจะอยู่ในทีมชาติ หรือทีมสโมสร คราวนี้ เขากำลังทิ้งใจลงไปในการพิจารณาทุกข้อมูล และอิสระในการตัดสินใจ ที่ถูกต้อง สำหรับอนาคตของเขา และครอบครัว

ในทางกลับกัน แฟนคลับ และนักกีฬาทั่วไปก็จะต้องรอดู และเป็นรองรับต่อทุกความตั้งใจของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่ว่าจะเป็นอนาคต ที่เขาจะเลือกต่อไปในวงการฟุตบอลอันหลากหลายและยากลำบากนี้

เดอ ยอง เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่สนใจอย่างมาก ในวงการฟุตบอลโลก แม้ว่ามีข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับการเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นานมาแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามจริงจังเกิดขึ้นเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ เดอ ยอง ตัดสินใจเปิดเผย ความคิดของเขา ต่อสื่อ ดัตช์ ว่า “การพาตัวเองไปสู่ลีกแห่งใหม่? มันก็เป็นไปได้” คำพูดนี้ได้เริ่มเปิดประตู สู่การสงวนความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะเปลี่ยนทีม ในอนาคต ที่มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ ในลีกอื่น ๆ

การเลือกลาออกจากทีม ในการเปลี่ยนทีม ไม่ใช่เรื่องง่าย และมีผลกระทบ ทั้งในด้านกายภาพ และ จิตใจของนักเตะ เดอ ยอง ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งเขามีความผูกพัน และรักในทีมมาก

แม้จะมีความสงสัย ในอนาคตของ เดอ ยอง แต่น่าจะยังต้องรอดูความตัดสินใจของเขา ในเรื่องนี้ แฟนคลับและสื่อมวลชนทั่วโลก ก็จะต้องรอคอยเหตุการณ์เพื่อดูว่า เดอ ยอง จะเริ่มในเรื่องใหม่ ในลีกแห่งใหม่ หรือยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมเก่าอยู่ต่อไป

“แต่ผมพอใจมากอยู่แล้วกับ บาร์เซโลน่า มันยากที่จะพูดในตอนนี้นะ เอาเป็นว่าตอนนี้ ผมรู้สึกดีกับ บาร์เซโลน่า” เป็นคำพูดที่แสดงถึงความพึงพอใจ และความรักในสโมสรที่เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์และเล่นในทีมบาร์เซโลน่า ตอนนี้เขารู้สึกสุขสมใจและพร้อมที่จะทำงานร่วมกับทีมอย่างต่อเนื่อง

“ผมได้อยู่ในสโมสรที่ผมอยากอยู่ด้วยมาตลอด นี่คือที่ที่ผมใฝ่ฝันถึงเสมอมา”

การเล่นในบาร์เซโลน่าเป็นความฝันที่เดอ ยอง ได้คาดหวังและตั้งเป้าหมายมาตั้งแต่แรก เขารู้ว่าสโมสรนี้เป็นที่พึงพอใจและสร้างโอกาสให้เขาได้เติบโตและปรับปรุงฝีมือในสนาม เป็นที่ที่เขาเป็นที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ เดอ ยอง ย้ายมาเล่นใน บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2019 และในปัจจุบันนี้เป็นปีที่ 5 ของเขาในสโมสรนี้ ระหว่างระยะเวลานี้ เขาได้ประสบความสำเร็จ อย่างมาก ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ ในรายการต่าง ๆ ได้มาถึง 3 ครั้ง ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

สำหรับ ซีซั่นนี้ เดอ ยอง ได้ลงสนามในแมตช์ไปแล้ว 12 นัด และ สามารถซัดประตูได้ถึง 1 ประตู โดยเป็นคำแนะนำ สำหรับการแสดงผลที่ดีอีกครั้ง ในสนาม ในอนาคต เขาจะยังคงเป็นส่วนสำคัญ และ มุ่งมั่น ที่จะช่วยให้ บาร์เซโลน่า อยู่ในตำแหน่งที่สูง ในลีก อย่างต่อเนื่อง

 

ติดตามได้ทุกวันที่นี่ ข่าวสารกีฬาฟุตบอล และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูได้ก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า