ข่าวบอล อาร์เตต้า เผยสุดปลื้ม พัฒนาการฝีเท้าของ ซาลิบา

ข่าวบอล อาร์เตต้า เผยสุดปลื้ม

ข่าวบอล อาร์เตต้า เผยสุดปลื้ม พัฒนาการฝีเท้าของ ซาลิบา

ข่าวบอล อาร์เตต้า เผยสุดปลื้ม ในฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีกทีมอาร์เซนอลได้รับการสนับสนุนที่มหัศจรรย์จากกองหลังที่ทุกคนยอมรับความเป็นเลิศของมิเกล อาร์เตต้าซึ่งมีบทบาทในการส่งเสริมและพัฒนาทีมในทุกรายละเอียดอย่างไรก็ตาม หนึ่งในนักเตะที่ต้องการให้เซ็นเซชันเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้คือ วิลเลียม ซาลิบานักเตะหนุ่มที่ออกมาเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในหัวใจของกองหลังของทีม ซาลิบาเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลในปี 2020 แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้รับโอกาสในทีมหลักในระยะเวลาแรกของการเข้าร่วมทีมในฤดูกาลปัจจุบันเขากลับมาแสดงความสามารถของตัวเองอย่างน่าทึ่งโดยมิใช่เพียงแค่การเล่นในลีกนอกซาลิบาได้รับโอกาสในการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก และเขาได้ประสบความสำเร็จที่น่าทึ่งในบทบาทของกองหลังตัวเก่ง

ซาลิบามีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ทำให้เขาเป็นเลือกที่สามารถทดแทนและเข้าร่วมการป้องกันของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบเขามีความแข็งแกร่งในการป้องกันทางอากาศการทำประตูจากท่ายาก และการสามารถอ่านเกมในระดับที่สูง การรักษาลูกและการบังคับการเล่นของศัตรูให้ยากลำบากเป็นเครื่องมือที่สำคัญของซาลิบา ในเกมล่าสุดกับทีมเป็นเจ้าบ้านซาลิบาแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของเขาในการทำประตูและการป้องกันในการพบกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างโรมา เขาแสดงความคล่องตัวและสามารถอ่านเกมได้อย่างดีโดยมีการประพฤติตนเป็นที่ประทับใจทั้งในการรับบอลและการโต้ตอบต่อการหมุนล้อเกม

มิเกล อาร์เตต้า ออกมาชื่นชมพัฒนาการอันยอดเยี่ยมของ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังตัวเก่งของ อาร์เซนอล หลังจากที่ทำผลงานได้เข้าตาใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ เดอะกันเนอร์ส มีคิวจะเดินทางไปเยือน ล็องส์ ทีมดังจาก ลีกเอิง ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นการกลับบ้านเกิดของกองหลังชางฝรั่งเศสหลังจากที่ถูกยืมตัวไปเล่นที่นั่นถึง 2 ฤดูกาล อาร์เตต้า ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ ซาลิบา ในฤดูกาลนี้ซึ่งเจ้าตัวกลายเป็นนักเตะตัวหลักที่ทีมขาดไม่ได้และช่วยทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องทั้งการแข่งขันในประเทศและฟุตบอลยุโรป “เขาโดดเด่นมาก ๆ ในปีที่แล้วเมื่อพูดถึงพัฒนาการ, บทบาทในทีม และความสม่ำเสมอ ผมไม่คิดว่าคุณจะหาเซ็นเตอร์แบ็คที่สามารถทำแบบเขาได้มากนักในเวลานี้ เครดิตทั้งหมดมาจากนักเตะทีอยู่รอบ ๆ ตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำ การปกป้องเขา การเป็นแรงบันดาลใจ และด้วยศักยภาพที่เขามีทั้งเรื่องของความแข็งแกร่งของร่างกายและความสงบนิ่งในการเป็นผู้นำในเกมรับให้กับการเล่นให้สโมสรใหญ่แบบนี้ เขาควรได้รับคำชมอย่างมาก” อาร์เตต้า กล่าว

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมได้กล่าวเกี่ยวกับความพัฒนาของซาลิบาในทีมดังนี้ซาลิบาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพมากเขาได้รับการเตรียมตัวอย่างดีในทีมชุดเยาวชนและในทีมหลักเขาได้รับโอกาสและมีการแสดงความสามารถที่ดีเราเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคต ดังนั้นวิลเลียม ซาลิบากลับมาโด่งดังในหลายด้านของเกมฟุตบอล และความพร้อมที่แสดงให้เห็นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้คุณสมบัติทางเทคนิคที่ดีความแข็งแกร่งและการอ่านเกมที่ดีทำให้เขาเป็นที่จับตามองในทีม อาร์เซนอล และเป็นส่วนสำคัญในการสร้างช่องว่างสำหรับทีมถ้าซาลิบาสามารถรักษาภาพลักษณ์นี้ได้เขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าจับตามองในศึกฟุตบอลโลก

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า