ข่าวบอล นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันไม่เร่งใช้งาน เฆซุส แม้กลับมาซ้อมได้แล้ว

ข่าวบอล นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันไม่เร่งใช้งาน เฆซุส แม้กลับมาซ้อมได้แล้ว

ข่าวบอล นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันไม่เร่งใช้งาน เฆซุส แม้กลับมาซ้อมได้แล้ว

ข่าวบอล นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันไม่เร่งใช้งาน เฆซุส แม้กลับมาซ้อมได้แล้ว มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอลยืนยันว่าเขาจะไม่เร่งรัดการใช้งาน กาเบรียล เฆซุส กองหน้าที่กลับมาลงซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว หลังต้องพักไปนานถึง 4 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บ กองหน้าบราซิลวัย 25 ปี เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และใช้เวลานานถึงสี่เดือนในการกลับมาลงซ้อมแบบเต็มที่ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยืนยันว่าทุกอย่างยังคงมีขั้นตอนในการประเมิน และเตรียมความพร้อมก่อนที่ดาวยิงหมายเลข 9 ­ของทีมจะกลับมาลงสนาม “เราพยายามจะไม่เร่งรัดเขาในการกลับมาลงเล่น เราต้องประเมินอาการบาดเจ็บและความพร้อมของเขาอย่างแน่ชัดว่า อะไรคือสิ่งที่จำเป็นกับเขา และเมื่อไรที่เขาพร้อมแล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาต้องการเวลาในการเรียกความเชื่อมั่น และสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุดด้วยใจที่พร้อม เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว เราจะส่งเขาลงสนาม” อาร์เซนอล เกมต่อไปจะออกไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า