ข่าวบอลวันนี้ ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตู วัย 27 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ไมค์ เมนญ็อง

ข่าวบอลวันนี้ ไมค์ เมนญ็อง สัญญาของเขาเหลือ 3 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ไมค์ เมนญ็อง ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ไม่ได้สนใจย้ายมาร่วมทีมกับ เชลซี แม้ว่า อนาคตของเขากับทางต้นสังกัด จะยังไม่แน่นอน มือกาวทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ มิลาน ในฤดูกาลนี้ และได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในผู้เล่นชั้นนำในตำแหน่งของเขาในยุโรป ในวัย 27 ปี ของ เมนญ็อง ยังไม่ไดอยู่บนจุดสูงสุดของเขา ในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยจะพัฒนาขึ้นไปตามอายุ

และตอนนี้ ก็ได้รับความสนใจมากมาย จากหลายทีมชั้นนำ ฟุตแมร์กาโต้ ระบุว่า ผู้เล่นไม่เต็มใจที่จะย้ายไปยังลอนดอนตะวันตก ทำให้ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปสักรายการเลย ในซีซั่นหน้า มิลาน อาจเข้าสู่ซัมเมอร์ แห่งการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่ เปาโล มัลดินี่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ทำให้ เมนญ็อง

อาจจะพิจารณาอนาคตของเขาเองในถิ่น ซาน ซิโร่ มีรายงานมาว่า สิงห์บลูส์ ได้ติดต่อกับ พลพรรค รอสโซเนรี่ เกี่ยวกับข้อตกลง แต่เชื่อว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ ไม่สนใจพวกเขา มิลาน ยังได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก และสัญญาของเขาเหลือ 3 ปี ก็น่าจะเป็นแรงจูงใจให้เขา อยู่กับสโมสรต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่า ปีศาจแดงดำ จะดำเนินการอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า