ข่าวบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน วัย 29 ปี

ข่าวบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน

ข่าวบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน อายุจะ 30 ในอีกไม่กี่เดือน

ข่าวบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน สื่อสเปนรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า เรอัลมาดริด กำลังพิจารณาข้อดีและข้อเสียของการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ในฤดูกาลหน้า มีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษได้แจ้งท็อตแนมว่าพวกเขาต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะบอกกับสโมสรว่าพวกเขาสามารถย้ายออกจากทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดี แม้ว่าไก่หนามทองต้องการอุ้มหัวหอกวัย 29 ปี ไว้กับทีมต่อไป แต่ด้วยสถานการณ์สัญญาที่เข้าสู่ปีสุดท้าย

ทางเลือกของสโมสรจึงมีจำกัด ท็อตแนมกำลังพิจารณาที่จะไม่รวม เคน ออกจากพรีเมียร์ลีกโดย SER กล่าวว่าพวกเขาได้ติดต่อกับเรอัลมาดริดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำเนียบขาวกำลังชั่งน้ำหนักสิ่งเหล่านี้ ในขณะที่สโมสรวางแผนที่จะนำ จูด เบลลิงแฮม มาเป็นผู้ชนะในเกมนี้ สำหรับ เคน แม้จะสนใจ แต่ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของสโมสร

รายงานยังเผยให้เห็นว่าสมาชิกในบอร์ดบริหารบางคนยังคงรู้สึกหวาดกลัวและได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับการนำ เอแด็น อาซาร์ เข้าสู่ทีม เนื่องจากกองหน้าชาวเบลเยี่ยมรู้สึกหดหู่ใจและมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงอายุของ เคน ที่จะ 30 ในอีกไม่กี่เดือน แม้ว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะทำผลงานได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา แต่การเปลี่ยนแปลงลีกหรือสถานการณ์อาจส่งผลเช่นเดียวกับอาซาร์

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า