ข่าวบอลวันนี้ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึงตัวนักเตะวัย 21 ปี กลับมา

ข่าวบอลวันนี้ เรอัล มาดริด

ข่าวบอลวันนี้ เรอัล มาดริด ฉีกสัญญาของมิดฟิลด์ 60 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ เรอัล มาดริด ทาเกะฟุสะ คูโบะ สร้างความประทับใจให้กับ เรอัล โซเซียดาด ในฤดูกาลนี้ แต่ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึงตัวนักเตะวัย 21 ปีกลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึงตัว ทาเคฟุสะ คูโบะ กองกลางชาวญี่ปุ่น กลับจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมสีขาวมองว่า บราอิม ดีอาซ เป็นตัวแทนที่ดีกว่า

สำหรับ มาร์โก อาเซนซีโอ เรอัล มาดริด กำลังมองหาตัวแทนของ อาเซนซิโอ ซึ่งจะออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับแฟนเก่าอย่าง คูโบะ ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เรอัล โซเซียดาด หลังจากทำไป 18 ประตูจาก 42 เกมให้กับทีมจากแคว้นบาสก์ในฤดูกาลนี้

คูโบะ เซ็นสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ในราคาเพียง 6 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นเจ้าของผู้เล่น 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่า ทีมชุดขาว สามารถจ่ายได้ 30 ล้านยูโร ค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์วัย 21 ปีมีมูลค่า 60 ล้านยูโร แต่จำนวนเงินนั้นสูงเกินไปสำหรับโลส บลังโกส

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า