ข่าวบอลวันนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ลงสนาม ไปทั้งสิ้น 42 เกม

ข่าวบอลวันนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม

ข่าวบอลวันนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ลงสนาม ทำไป 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

ข่าวบอลวันนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม จู๊ด เบลลิงแฮม อาจพลาดช่วยงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมการปะทะ เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้ เบลลิงแฮม ไม่ได้ลงซ้อมให้ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมานี้ นอกจากนั้น บิลด์ ได้รายงานเสริมว่า ดาวเตะชาวอังกฤษ พลาดซ้อมตลอดวันพุธ และพฤหัสบดี

สื่อเยอรมนีระบุว่า เบลลิงแฮม มีปัญหาบริเวณหัวเข่า ซึ่งติดตัวมาจากเกมชนะ มึนเช่นกลัดบัค สัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ส่งผลรุนแรงกว่าที่คาดเอาไว้ ถือเป็นข่าวที่ไม่ดีของ ดอร์ทมุนด์ เพราะว่าทีมกำลังลุ้นแชมป์อยู่ และหากกองกลางวัย 19 ปี พลาดลงสนามจริง ตามที่รายงานก็จะส่งผลต่อทีมอย่างมาก

ในฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 42 เกม และได้พลาดลงเล่นบนเวทีบุนเดสลีกา เพียงนัดเดียวจากการโดนโทษแบน ส่วนสถิติอื่นๆ ทำไปแล้ว 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ คาดว่าถ้าหาก เบลลิงแฮม ไม่พร้อมลงสนาม โอกาสก็จะตกเป็นของ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ที่ต้องลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อีกครั้ง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า