ข่าวบอล ลาซิโอ โผล่ล่า โยริส หวังปิดดีลด่วน

ข่าวบอล ลาซิโอ โผล่ล่า

ข่าวบอล ลาซิโอ โผล่ล่า โยริส หวังปิดดีลด่วนก่อนเปิดซีซั่น

ข่าวบอลลาซิโอ โผล่ล่า เมื่อเริ่มเผชิญกับฤดูกาลใหม่ของฟุตบอล อันเป็นเวลาที่สนามหญ้าอิ่มเอียงและแต่งตั้งด้วยความร่าเริง การโชคดีกำลังหลอมรวมเข้ากับความมุ่งมั่นและความพยายามของทีมในการเพิ่มคุณภาพและความเข้มแข็งของของทีมที่สเปอร์สสโมสรที่รู้จักในฐานะทีมที่เต็มไปด้วยความคาดหวังมุ่งหวังที่จะปรับปรุงและคว้าชัยชนะในทุกๆ การแข่งขันความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการสร้างพื้นที่แข่งขันให้ทีมนั้นมีความแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

อูโก้ โยริส จริงจังในหน้าที่ที่สุดของตัวเองเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เตรียมพร้อมเพื่อเข้ารับบทบาทในการคว้าชัยและสร้างสิ่งใหม่ในสเปอร์สภาวะที่ไม่รอดีกว่าที่มีความยากลำบากที่ต้องเจรจาในการจับสลากสุดท้ายในลีกแชมเปียนส์ กำลังเป็นกระบวนที่ทุ่มเทและมีความอดทนโยริส กล้าที่จะสร้างศักยภาพใหม่โดยเปิดตัวตัวเองในสเปอร์ส

ลาซิโอ เข้าคิวทาบทาม อูโก้ โยริส จอมหนึบ สเปอร์ส อย่างจริงจังเพิ่มอีกราย แถมหวังจะคว้าตัวให้เร็วที่สุดด้วย อูโก้ โยริส จอมหนึบตัวเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องตัดสินใจอนาคตตัวเองโดยด่วน เมื่อซีซั่นใหม่กำลังเริ่มต้นแล้ว และล่าสุดมี ลาซิโอ ที่เข้าคิวทาบทามจริงจังเพิ่มอีกราย แถมหวังจะคว้าตัวให้เร็วที่สุดด้วย โยริส ที่ยืนยันไว้แล้วตั้งแต่ก่อนเข้าช่วงปรีซีซั่น ว่าเขาต้องการย้ายออกจาก สเปอร์ส เพื่อหาความท้าทายใหม่ ในขณะที่สัญญากับทีมไก่เดือยทองเหลืออีกแค่ปีเดียว

แต่จากรายงานก่อนหน้านี้ที่เชื่อมโยง โยริส กับ อินเตอร์ มิลาน ก็ดูว่าจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นจริงแล้ว ภายหลังทีมงูใหญ่ได้ตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ไปจาก บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุด จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลอิตาลี ระบุว่า ลาซิโอ กำลังเข้าเจรจากับ สเปอร์ส อยู่ในตอนนี้ และหวังว่าจะสามารถปิดดีลคว้านายด่านวัย 36 เข้าร่วมทีมได้โดยด่วน ลาซิโอ ที่คุมทีมโดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือ เชลซี ต้องการตัว โยริส ไปเป็นมือ 1 คนใหม่ และหวังจะทำสัญญาได้ทันเกมเปิดสนาม กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นใหม่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

มื่อพิจารณาถึงการมาของลาซิโอ เข้าคิวทาบทาม อูโก้ โยริส สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งในรูปแบบของเขาในการรับบทบาทเป็นผู้รักษาประตูสเปอร์ส มีความระมัดระวังและสามารถช่วยให้ทีมเข้ามาทำธุรกิจในบริเวณประตูของตนได้อย่างคล่องแคล่ว การเข้าคิวทาบทาม อูโก้ โยริส นับเป็นการเริ่มต้นในการสร้างพื้นที่แข่งขันที่แข็งแกร่งและสร้างความมั่นใจให้ทีม ระหว่างขณะที่เขายังคงพัฒนาและเติบโตในหน้าที่ที่เขาได้รับมอบหมาย ทั้งนี้ทางสเปอร์สก็ไม่ละเมิดในการสร้างความสนใจและรายการที่จะดึงดูดลาซิโอ เข้าคิวทาบทาม อูโก้ โยริส ให้มากขึ้นในระยะเวลาที่ใกล้เคียง

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า